6 sai lầm thường mắc phải khi thuê dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói



Chuyển nhà được xem là một trong những công việc vô cùng khó khăn, vất vả và mệt mỏi đối với rất nhiều người. Dù cho công việc này có diễn ra trong thời gian dài hay ngắn, quãng đường xa hay gần thì cũng mất khá nhiều thời gian và công sức để thực hiện. Hơn nữa, nếu bạn tự mình sắp xếp, đóng gói và vận chuyển một mình thì thật sự càng vất vả và khó khăn. Vì vậy, để thuận tiện hơn trong việc chuyển nhà, thì hiện nay rất nhiều người đã lựa chọn hình thức chuyển nhà trọn gói giá rẻ đến từ những dịch vụ có uy tín để được hỗ trợ. Mặc dù việc thuê dịch chuyển nhà hiện nay luôn được diễn ra một cách nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và công sức. Tuy nhiên nếu bạn mắc phải những sai lầm như sau sẽ khiến cho quá trình này trở nên trì trệ và khó khăn hơn. Vậy những sai lầm được nói đến đó là gì? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

 

 

Việc hạn chế những sai lầm khi chuyển nhà sẽ giúp quá trình thực hiện trở nên đơn giản hơn

 

 

Những sai lầm nên tránh khi thuê xe tải chuyển nhà trọn gói

1. Không tìm hiểu về dịch vụ chuyển nhà 

Không tìm hiểu kỹ đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà sẽ khiến bạn mất thêm nhiều thời gian, công sức lẫn chi phí. Vì vậy để chọn được dịch vụ chuyển nhà uy tín, bạn nên dành nhiều thời gian cho việc tìm hiểu về những thông tin chẳng hạn như bảng giá, chính sách vận chuyển, phương tiện vận chuyển,.... Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo trực tiếp bằng cách gọi điện đến đơn vị cung cấp dịch vụ và nhờ sự hỗ trợ từ những nhân viên tư vấn. Mặc khác, bạn cũng có thể lắng nghe và lấy ý kiến từ bạn bè, người thân hoặc những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ.

2. Không nắm rõ các điều khoản trong hợp đồng

Không đọc kỹ những điều khoản có trong hợp đồng chuyển nhà, có thể sẽ khiến bạn mất đi một khoản tiền oan, không được bồi thường khi hư hỏng hàng hóa và đặc biệt là yếu tố về thời gian. Chính vì vậy, việc đầu tiên mà bạn cần làm đó là xem xét thật kỹ những yếu tố có thể ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, chi phí vận chuyển được quy định đầy đủ và rõ ràng trong hợp đồng đã được ký kết hay chưa.

 

 

Không nắm rõ điều khoản hợp đồng cũng là nguyên nhân dẫn đến sai lầm khi thuê dịch vụ chuyển nhà

 

3. Không tìm hiểu về chi phí dịch vụ

Chi phí dịch vụ là yếu tố quyết định hàng đầu khi lựa chọn một đơn vị chuyển nhà trọn gói. Vì vậy, đừng ngần ngại tìm hiểu thật rõ về phí dịch vụ chuyển nhà và đặc biệt là các khoản phát sinh nếu có như phí thời gian, đồ dùng đóng gói, tháo dỡ máy móc,…. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý về mức giá đã trọn gói hay chưa, bởi rất nhiều dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ nhưng khi thanh toán lại mất thêm một khoản chi phí không đáng có. Ngoài ra, bạn nên tiến hành việc khảo sát cũng như xin báo giá của đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói để đảm bảo kinh phí, không phát sinh thêm bất kỳ khoản chi phí nào trong suốt quá trình thực hiện.

4. Không phân loại đồ đạc cần vận chuyển

Việc phân loại đồ đạc với số lượng lớn sẽ tránh được tình trạng hỏng hóc, mất mát cũng như tiết kiệm được thời gian khi vận chuyển. Vì vậy, bạn cần phải lập ra một kế hoạch cụ thể khi phân loại, nên tập hơn những đồ đạc hay vật dụng có cùng kích cỡ và liên quan lại với nhau. Đối với một số vật dụng dễ vỡ hoặc có nhiều góc cạnh thì có thể sử dụng thùng carton để bảo vệ, riêng những đồ quần áo vải thông thường thì có thể chứa trong túi và cho vào bao tải để mang đi. Việc làm này không chỉ giúp cho dịch vụ vận chuyển nhà giá rẻ có thể dễ dàng sắp xếp, mà còn giúp bạn bố trí lại chỗ ở mới nhanh chóng hơn.

 

 

Nên phân loại đồ đạc cần vận chuyển để giúp quá trình sắp xếp diễn ra nhanh chóng hơn

 

5. Thời điểm chuyển nhà không phù hợp

Thời điểm chuyển nhà là yếu tố khá quan trọng nhưng rất ít người quan tâm đến vấn đề này dẫn đến nhiều khó khăn không mong muốn. Vì vậy, bạn cần hạn chế vận chuyển vào thời điểm buổi sáng hoặc chiều, lúc mà mọi người thường đổ ra đường nhiều khiến cho tình trạng tắc đường và vận chuyển khó khăn hơn. Ngược lại, bạn nên tận dụng thời gian chiều tối hoặc cuối tuần hoặc ngày nghỉ để tập trung cho việc chuyển nhà được diễn ra thuận lợi hơn.

6. Không kiểm tra lại đồ đạc sau khi bàn giao

Khi đơn vị chuyển nhà đã đến nơi, bạn cần nhanh chóng xếp dỡ đồ đạc và kiểm tra lại mọi thứ tránh trường hợp thất lạc và hỏng hóc. Hãy cẩn thận kiểm tra lại tất cả đồ đạc xem có bị hỏng hóc trong quá trình chuyển nhà trọn gói giá rẻ và xác định liệu có phải là do vận chuyển hay không. Bởi trong các điều khoản hợp đồng được ký kết giữ 2 bên, chắc chắn bạn sẽ có được quyền lợi và trách nhiệm của mình.

 

 

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói nhanh chóng tại tphcm - Chuyển nhà Today

 

Trên đây là tổng hợp một số những sai lầm nên tránh khi thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói mà chuyển nhà Today muốn chia sẻ đến bạn. Hãy lưu ý và cẩn trọng để tránh gặp phải những sự cố bất ngờ kể trên, cũng như giúp công việc chuyển nhà được diễn ra một cách thuận lợi nhất. Mọi thông tin chi tiết cần được tư vấn thêm về dịch vụ chuyển nhà trọn gói, xin quý khách vui lòng liên hệ đến hotline: 0934 550 373 - 0977 971 373 để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

 

CHUYỂN NHÀ TODAY

Địa chỉ: 200/37 Đường Số 8, P. 11, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
CN Đồng Nai: 1019 Lô C2 Chung cư An Bình, Khu phố 5, P. An Bình, TP. Biên Hòa
CN Bình Dương: R6 Đường 15 KDC Hiệp Thành 3, TP. Thủ Dầu Một
CN Long An: 5 Đường 24, P.6, TP. Tân An
Điện thoại: 0934 550 373 - 0977 971 373
Email: phanvietbao1608@gmail.com
Website: chuyennhatoday.com


Bài viết liên quan