9 tiêu chí lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín, chất lượng



Lĩnh vực bất động sản càng phát triển thì nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng càng tăng cao. Vì thế nhiều công ty vận chuyển đã ra đời đủ mọi giá cả và chất lượng. Vậy phải làm sao để tìm ra đơn vị chuyển nhà uy tín? Trong bài viết này, Today sẽ chia sẻ đến bạn đọc những tiêu chí lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói đáng tin cậy. Cùng theo dõi nhé!

chuyển nhà trọn gói

Liên hệ 0934 550 373 - 0977 971 373 để nhận báo giá chuyển nhà

Đặc điểm nhận diện đơn vị chuyển nhà chất lượng

Để đánh giá một công ty vận chuyển là tốt, người ta thường dựa trên 9 yếu tố:

1. Thông tin đầy đủ, rõ ràng

Giấy phép kinh doanh, lịch sử hoạt động là điều bạn nên quan tâm đầu tiên khi chọn dịch vụ chuyển nhà. Hãy chọn những công ty có nhiều năm kinh nghiệm, có đầy đủ giấy tờ pháp lý để đảm bảo rằng đơn vị này là doanh nghiệp hợp pháp, có thể chịu trách nhiệm về hợp đồng ký kết.

2. Nhân viên giỏi và nhiệt tình

Mọi người phải tìm công ty chuyển nhà có đội ngũ vững chuyên môn với thái độ trung thực và nhiệt tình. Đây là những người sẽ trực tiếp vận chuyển đồ đạc cho bạn, giúp chúng “hạ cánh” an toàn tại nơi ở mới mà không bị hao hụt hay mất mát.

3. Khảo sát tận nơi

chuyển nhà trọn gói

Nếu bạn có quá nhiều đồ thì việc ước tính giá cả qua điện thoại có thể không chính xác. Thay vào đó, hãy chọn đơn vị có thể cử nhân viên đến tận nơi để khảo sát. Điều này không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp mà còn giúp cho quá trình chuyển nhà diễn ra suôn sẻ.

4. Giá dịch vụ phải chăng

Mọi người nên nhận báo giá từ nhiều công ty khác nhau để so sánh giá cả và chất lượng, từ đó chọn ra nơi có giá hợp lý nhất. Đừng chỉ ưu tiên dịch vụ chuyển nhà giá rẻ, hãy cẩn thận vì đó có thể là đơn vị có năng lực yếu, phát sinh nhiều chi phí, chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ kém. Mặt khác, bạn cũng có thể ưu tiên đơn vị có chương trình khuyến mãi để giảm bớt chi phí.

5. Hợp đồng rõ ràng, có kiểm kê tài sản

Mọi người nên chọn những nơi có hợp đồng bằng văn bản để đảm bảo quyền lợi của mình. Hãy đọc kỹ hợp đồng, chú ý điều khoản bảo hành và bồi thường. Mặt khác, hãy chọn công ty có kiểm kê chi tiết tài sản trước khi tiến hành vận chuyển.

6. Trang bị đầy đủ phương tiện

chuyển nhà trọn gói

Công ty Today cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói liên tỉnh

Các công ty vận chuyển uy tín không chỉ trang bị xe tải và các thiết bị hỗ trợ… mà còn tiến hành kiểm tra, chăm sóc chúng thường xuyên. Ngoài ra, họ cũng sẽ cung cấp vật dụng để bọc đóng thùng, bọc lót đồ đạc nên bạn sẽ không cần chuẩn bị gì thêm.

7. Hoàn thành đúng tiến độ

Thời gian cũng là thước đo độ tin cậy của đơn vị vận chuyển. Những nhà vận chuyển uy tín thường ít bị sai lệch về thời gian vận chuyển mà luôn nằm ở mức ổn định, bất kể có sự tác động khách quan hay chủ quan nào. Họ sẽ hoàn thành công việc đúng như cam kết với khách hàng.

8. Dịch vụ chu đáo

Chu đáo ở đây là cách mà đơn vị đó chăm sóc khách hàng từ khâu tư vấn, báo giá đến bảo hành… Với đặc thù là ngành dịch vụ, đây là yếu tố cực kỳ quan trọng vì khách hàng nào cũng mong muốn mình được phục vụ với thái độ tốt nhất.

9. Dịch vụ chất lượng

Đơn vị này phải đáp ứng được các yêu cầu cơ bản như vận chuyển nguyên vẹn đồ đạc, tháo gỡ - lắp đặt các thiết bị đúng kỹ thuật, không cắt giảm các bước trong quy trình để kiếm lợi cho công ty mình…

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói chất lượng hàng đầu của Today

Trên đây là 9 tiêu chí của một nhà vận chuyển tin cậy. Nếu bạn vẫn chưa tìm được công ty vận chuyển phù hợp, hãy tham khảo dịch vụ của Chuyển nhà Today nhé! Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận chuyển cùng đội ngũ nhân viên giỏi và hệ thống xe cộ - vật dụng hỗ trợ chuyên dụng, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Today cung cấp dịch vụ chuyển nhà trên mọi quận huyện tại thành phố Hồ Chí Minh, không chỉ vậy công ty còn mở rộng địa bàn hoạt động sang Đồng Nai, Long An, Bình Dương… Today có các gói chuyển văn phòng - chuyển nhà kho - chuyển nhà trọn gói giá rẻ với quy trình 4 bước, đảm bảo hiệu suất cao, bàn giao đúng tiến độ.

chuyển nhà trọn gói

Ngoài ra, chúng tôi còn bán thùng carton cũ giá mềm

Tham khảo thêm về quy trình chuyển nhà của Công ty Today tại đây.

 

Thông tin liên hệ:

CHUYỂN NHÀ TODAY

Địa chỉ: 200/37 Đường Số 8, P. 11, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

CN Đồng Nai: 1019 Lô C2 Chung cư An Bình, Khu phố 5, P. An Bình, TP. Biên Hòa

CN Bình Dương: R6 Đường 15 KDC Hiệp Thành 3, TP. Thủ Dầu Một

CN Long An: 5 Đường 24, P.6, TP. Tân An

Điện thoại: 0934 550 373 - 0977 971 373

Email: phanvietbao1608@gmail.com

Website: chuyennhatoday.com


Bài viết liên quan