Địa chỉ cung cấp thùng carton cũ dọn nhà giá rẻ chuyên dụng



 

Có những món đồ cũ tưởng chừng như vô dụng nhưng đôi khi chúng lại phát huy tốt tác dụng của mình nếu biết sử dụng đúng cách và đặt đúng vị trí. Và thùng carton cũ chính là một trong những trường hợp đã nêu trên. Nếu bạn đang có nhu cầu dùng và mua thùng carton cũ giá rẻ cho việc chuyển nhà thì hãy tham khảo bài viết sau đây của Chuyển Nhà Today để biết được nên chọn loại nào và đâu là nơi bán thùng carton cũ dọn nhà giá rẻ, uy tín nhé.

Nhiều khách hàng mua thùng carton cũ giá rẻ chủ yếu sử dụng cho mục đích đóng gói, vận chuyển đồ đạc. Và những đơn vị bán thùng carton chuyển nhà thường là những công ty dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng, công ty... Khi nói đến loại hình dịch vụ này thì không thể thiếu cái tên Chuyển Nhà Today của chúng tôi.

 

mua thùng carton chuyển nhà

Mua thùng carton chuyển nhà cũ mang lại rất nhiều lợi ích

 

Thùng carton cũ chuyên dụng cho việc chuyển nhà là loại nào?

Một thùng carton chắc chắn sẽ gồm có 5 lớp: 2 lớp mặt ngoài 2 lớp sóng hình sin và 1 lớp giữa 2 lớp sóng, loại thùng này được xem là phù hợp nhất cho việc đóng gói đồ đạc khi chuyển nhà. Bởi loại thùng carton chuyển nhà này vừa có kết cấu chắc chắn vừa đa dạng kích cỡ, có thể đóng gói nhiều chủng loại đồ vật dùng nhau cho gia đình.

Lớp mặt bên ngoài: chính là bề mặt của thùng giấy nên loại giấy dùng cũng rất đa dạng, tùy vào nhu cầu sử dụng mà được làm từ giấy trắng, giấy vàng hay giấy nâu...

Lớp chính giữa (lớp trung tâm): đây là lớp liên kết giữa hai lớp sóng hình sin, chất liệu giấy thường mềm dai bởi chúng không cần chịu lực quá lớn.

Lớp đáy: là lớp nằm dưới cùng hay lớp mặt bên trong thùng carton cũ, có độ mềm và độ đàn hồi tốt, lớp này thường làm từ giấy xeo hay giấy carton thông thường.

Lớp sóng hình sin: gồm có một lớp nằm giữa lớp bề mặt và lớp trung tâm, lớp còn lại nằm giữa lớp trung tâm và lớp đáy. Hai lớp sóng hình sin này giúp thùng carton cũ dọn nhà giá rẻ chịu lực và chống va đập tốt hơn. Và tùy vào nhu cầu sử dụng mà có thể chọn các sóng A, B, C, E BC, BA hay BE, CE hoặc EA, mỗi kiểu sóng sẽ có độ chịu lực khác nhau.

 

Thùng carton cũ giá rẻ

Thùng carton cũ giá rẻ 5 lớp là loại được sử dụng nhiều nhất trong việc chuyển nhà

 

Dựa vào kết cấu mà người ta chia thùng carton cũ dọn nhà giá rẻ ra làm hai loại, gồm có kết cấu thuần một sóng là A, B, C, E và kết cấu sóng kết hợp là BC, BA, BE, CE, EA. Được biết sóng A có khả năng chịu lực cao, phân tán lực tốt. Sóng B chống xuyên thủng, sóng C cũng chịu lực phân tán tốt nhưng lại không bằng sóng A. Cuối cùng sóng E là loại thùng mỏng và chịu lực yếu.

Tận dụng thùng carton cũ giá rẻ khi chuyển nhà không chỉ mang lại rất nhiều lợi ích cho gia chủ mà còn cho cả môi trường xung quanh. Tuy nhiên vẫn có khá nhiều gia đình lưỡng lự trong việc chọn thùng carton cũ dọn nhà giá rẻ để đóng gói đồ đạc. Họ không biết rằng thùng carton chuyển nhà 5 lớp chính là loại phù hợp nhất nên thường chọn mua thùng 3 lớp hay thùng 7 lớp. Nhưng thùng 3 lớp chỉ phù hợp đóng gói những món đồ nhẹ bởi kết cấu của chúng chỉ ở mức tương đối nên có giá rẻ nhất. Còn thùng carton 7 lớp thì đúng chắc chắn thật, nhưng sản phẩm này có chi phí khá cao, sẽ khá phí tiền khi mua chúng chỉ để gói những món gia dụng thông thường.

 

thùng carton cũ

Sử dụng thùng carton cũ vừa tốt lại có giá rẻ

 

Mua thùng carton chuyển nhà cũ ở đâu chất lượng, giá tốt?

Để mua được thùng carton cũ giá rẻ phù hợp, điều đầu tiên cần chú ý chính là tim mua tại những địa chỉ cung cấp thùng carton chuyển nhà uy tín. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn chi tiết về lựa chọn thùng carton cũ sao cho phù hợp với nhu cầu đóng gói đồ vật để chuyển nhà của gia đình. Từ đó, tiết kiệm được một khoản chi phí khi chuyển sang nhà mới và Chuyển Nhà Today chính là địa điểm mà bạn cần đến:

 

Chất lượng thùng carton cũ đỉnh cao

Thùng carton chuyển nhà của chúng tôi dù cũ hay mới đều được lựa chọn chi tiết và chặt chẽ, chất lượng thùng dày dặn, bền, bảo quản được rất lâu.

 

Giao hàng đúng hạn

Chuyển Nhà Today hiểu được kế hoạch kinh doanh, sản xuất, kế hoạch, thời gian chuyển nhà của khách hàng là quan trọng. Do đó, việc đảm bảo giao hàng đúng hẹn là vấn đề mà chúng tôi vô cùng chú trọng. Chọn hợp tác cùng Chuyển Nhà Today, bạn sẽ được đảm bảo nguồn thùng carton cũ dọn nhà giá rẻ đến đúng nơi, đúng giờ như đã cam kết trước đó.

 

Chuyển Nhà Today có cung cấp thùng carton cũ dọn nhà giá rẻ

Tại Chuyển Nhà Today có cung cấp thùng carton cũ dọn nhà giá rẻ, chất lượng

 

Mức giá thùng carton cũ vô cùng cạnh tranh

Mua thùng carton chuyển nhà tại Chuyển Nhà Today bạn sẽ nhận được mức giá tốt nhất. Mức giá này sẽ phụ thuộc vào độ mới cũ, kích thước và yêu cầu kỹ thuật của thùng carton. Mặc dù chúng tôi cung cấp thùng carton chuyển nhà giá rẻ, nhưng chất lượng  vẫn luôn được đảm bảo.

 

Không bất kể số lượng

Chúng tôi cung cấp thùng carton cũ không phân biệt bạn mua số lượng lớn hay nhỏ, đơn lẻ hay đơn sỉ, tất cả đều được chúng tôi phục vụ với thái độ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất. Nếu cần thùng carton cũ dọn nhà giá rẻ, hãy đến ngay Chuyển Nhà Today nhé. Ngoài ra, chúng tôi còn tặng miễn phí thùng carton nếu bạn chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói của chúng tôi nữa đấy. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline: 0934 550 373 - 0977 971 373.

 

 

CHUYỂN NHÀ TODAY

Địa chỉ: 200/37 Đường số 8, P.11, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

CN Đồng Nai: 1019 Lô C2 Chung cư An Bình, KP 5, P. An Bình, TP. Biên Hòa

CN Bình Dương: R6 Đường 15, KDC Hiệp Thành 3, TP. Thủ Dầu Một

CN Long An: Số 5 Đường 24, P.6, TP. Tân An

Điện thoại: 0934 550 373 - 0977 971 373

Email: phanvietbao1608@gmail.com

Website: chuyennhatoday.com


Bài viết liên quan