Dịch vụ tháo lắp tủ chuyên nghiệp



Mỗi khi chuyển chỗ ở hoặc dọn nhà, việc tháo dỡ tủ, kệ luôn là việc khiến bạn tốn nhiều công sức nhất. Bạn có thể mất đến cả tiếng đồng hồ cho việc tháo chiếc tủ của mình ra và khiến cho việc chuyển nhà bị trì trệ. Đừng lo lắng, chuyển nhà TODAY sẽ giúp bạn đỡ tốn sức hơn với dịch vụ tháo lắp tủ chuyên nghiệp. 
 
Với thái độ phục vụ nhiệt tình, cẩn thận và đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm của Chuyển nhà TODAY, việc tháo lắp cũng như vận chuyển tủ sẽ trở nên an toàn, nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều. Mọi thao tác tháo lắp tủ và chuyển nhà sẽ vô cùng nhẹ nhàng, thuận lợi nhưng lại không khiến bạn mệt mỏi cả ngày nữa. Có Chuyển nhà TODAY, ngại ngần gì chuyện tháo lắp !

 

 

Đến với dịch vụ tháo lắp tủ của Chuyển nhà TODAY, bạn sẽ được hưởng dịch vụ chất lượng tốt với:

Chi phí dịch vụ hợp lý: bạn sẽ vô cùng hài lòng với mức phí hợp lý nhất mà Chuyển nhà TODAY đưa ra cho toàn bộ dịch vụ của chúng tôi. Mức giá cạnh tranh phù hợp với chất lượng dịch vụ tốt là tiêu chí hàng đầu mà chúng tôi mang lại để nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng. Chúng tôi sẽ luôn báo trước chi phí dịch vụ khi bạn liên hệ đến Chuyển nhà TODAY, giúp bạn đảm bảo nhận được dịch vụ mang lại nhiều lợi ích nhất cho bạn.

Đội ngũ nhân viên có chuyên môn: toàn bộ các nhân viên của Chuyển nhà TODAY đều có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm. Mọi loại tủ, kệ của bạn đều sẽ được chúng tôi tháo lắp gọn gàng, chuyên nghiệp, không gây hư hỏng, đổ vỡ. Dù bạn chọn dịch vụ tháo lắp tủ hay bất cứ dịch vụ nào khác, Chuyển nhà TODAY chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với quyết định của mình.

Thái độ phục vụ nhiệt tình, đáng tin cậy: chúng tôi hy vọng mỗi Khách hàng đều nhận được sự phục vụ tốt nhất, vì vậy nên chỉ cần bạn cần hỗ trợ, nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt nhanh chóng, phục vụ tận tâm và vô cùng nhiệt tình trong công việc. Đây cũng là 1 trong những ưu điểm khiến cho các khách hàng luôn hết lòng tin cậy chúng tôi.

 

 

Quy trình tháo lắp tủ gỗ chuyên nghiệp:

Bước 1: Đánh dấu chi tiết

Bạn phải có không gian đủ rộng để bắt đầu công việc tháo lắp tủ. Sau đó, dùng ký hiệu hoặc số thứ tự để đánh dấu cánh, hộc tủ, mặt hông. Dùng bút chì, bút bi, phấn hoặc bút lông càng tốt.

Bước 2: Tháo cánh và hộc tủ

Sau khi đánh dấu xong, bạn bắt đầu tháo các hộc tủ, cánh tủ gỗ và các ngăn tầng không cố định của tủ. Đặt ở nơi bằng phẳng, cách xa khung tủ để tiếp tục những bước tiếp theo.

Bước 3: Lật úp tủ xuống

Sau khi đã hoàn thành tháo cánh, các hộc tủ…bạn hãy lật úp tủ gỗ xuống nền nhà và tiến hành tháo phần khung. Làm như vậy giúp bạn dễ tháo lắp hơn và đảm bảo sự an toàn cho người tháo lắp và kể cả người xung quanh.
 
Cảm thấy an toàn rồi thì bắt đầu tháo mặt sau tủ đầu tiên, kế tiếp là các mặt bên hông, mặt đáy, các ngăn tủ và cây giữa…
 
Cẩn trọng với các thanh, miếng gỗ năng. Vì chúng có thể xước hoặc đè vào tay chân bạn. Những bước trên là quy trình tháo tủ gỗ. Mời bạn theo dõi quy trình lắp tủ gỗ đúng và an toàn nhé.
 
Điều quan trong trong tháo tủ gỗ nữa là, khi tháo các ốc vít bạn phải chú ý các loại ngắn dài và để chúng ở trong hộp hoặc khây tránh rơi rớt thậm chí lạc mất bất kỳ con ốc nào.
 
Các bước lắp tủ gỗ: ở quy trình tháo tủ gỗ, thay vì bạn tháo cánh tủ và các hộc tủ trước thì ở quy trình lắp tủ bạn thực hiện ngược lại quy trình trên là đúng và đảm bảo an toàn. Hãy thực hiện theo những bước sau đây:

Bước 1: Chuẩn bị không gian

Đầu tiên là phải có không gian rộng đủ để chiếc tủ nằm sấp xuống mặt đất bằng phẳng. Lưng quay lên trên, mặt quay xuống đất.
 
Bước 2: Lắp đáy, đầu tủ, tấm hông, tấm giữa. Sau khi lắp mặt sau lưng xong thì bạn phải lắp thứ tự đáy tủ gỗ, đầu tủ, tấm hông và tấm giữa, các ngăn tủ nhé!
 
Lắp vào vị trí rồi thì hãy căn chỉnh sao cho vuông vứt và thật chắc chắn tránh trường hợp khi dựng đứng tủ gỗ lên thì bị chênh ra và thậm chí chúng tự bong các miếng gỗ. Thực hiện công đoạn này, người thợ thường dùng ô gạch trên nền nhà làm chuẩn. Nếu bạn không hoàn thành công đoạn này thì việc lắp cánh và hộc tủ sẽ rất khó khăn, dễ đổ vỡ.
 
Bước 3: Dựng tủ đứng và lắp cánh, hộc tủ. Đây là công đoạn cuối cùng trong việc lắp tủ gỗ. Việc lắp tủ tương đối khó và cần sự tỉ mỉ tính toán hơn so với tháo tủ gỗ. Nếu không thì tủ gỗ của mình rất khó sử dụng như mở cánh tủ bị cạ thậm chí là kẹt lại không mở được; các ngăn/ hộc tủ khó kéo trơn tru.
 
Ngoài dịch vụ tháo lắp tủ, Chuyển nhà TODAY còn có rất nhiều các dịch vụ khác, hỗ trợ các bạn trong chuyện chuyển nhà và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Các dịch vụ khác bao gồm:
 
Chuyển nhà, dọn nhà trọn gói
Chuyển, dọn nhà trọ trọn gói
Chuyển văn phòng, dọn văn phòng trọn gói
Tháo lắp tủ gỗ các loại
Vận chuyển kệ, tủ, giường các loại

Dịch vụ tháo lắp tủ của Chuyển nhà TODAY luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy cho mọi khách hàng nhờ vào chất lượng dịch vụ và giá thành cạnh tranh của chúng tôi. Khách hàng chỉ cần liên hệ, chúng tôi sẽ có mặt sau 30 phút. Thời gian làm việc của Chuyển nhà TODAY cũng vô cùng linh hoạt khi làm việc tất cả các ngày trong tuần và suốt 24/24.
 
Khi bạn muốn chuyển nhà, tháo lắp tủ, vận chuyển giường kệ... hãy liên hệ với Chuyển nhà TODAY, vấn đề của bạn sẽ được giải quyết cực nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Chuyển nhà TODAY, tháo lắp tủ hay chuyển nhà cũng chẳng còn gì là khó nhọc !


Bài viết liên quan