Cần chuyển nhà trọn gói tại Long An, có ngay Chuyển nhà Today



Những năm gần đây, Long An được ví như “miền đất hứa” vì sự phát triển kinh tế - xã hội vượt bậc. Nơi đây thu hút một lượng lớn dân cư đến sinh sống và tham gia vào các hoạt động sản xuất, thương mại - dịch vụ khiến nhu cầu chuyển nhà ngày một tăng cao. Vì lý do đó nên dịch vụ chuyển nhà trọn gói Long An của Công ty Today đã ra đời để phục vụ nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng… của quý khách. Chúng tôi hân hạnh mang đến dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình vận chuyển. 

chuyển nhà trọn gói

Giới thiệu về Công ty Chuyển nhà Today

Công ty Today ra đời vào năm 2018 với đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển và dọn nhà trọn gói. Chúng tôi phục vụ chủ yếu tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận như Long An, Đồng Nai, Bình Dương… với các gói dịch vụ đa dạng từ chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng đến tháo lắp tủ, chuyển két sắt, mua bán thùng carton cũ…

Today được đánh giá là một trong những đơn vị có dịch vụ chuyển nhà tốt nhất với chi phí phải chăng nhất thị trường. Dựa trên việc thu thập ý kiến đóng góp của khách hàng, công ty luôn nỗ lực cải tiến chất lượng để đem đến cho mọi người những trải nghiệm hoàn hảo và trở thành đối tác tin cậy của các cá nhân, doanh nghiệp.

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói Long An của Today?

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành, Chuyển nhà Today hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn gói chuyển nhà tối ưu với những ưu điểm sau:

Chi phí hợp lý

Bạn sẽ vô cùng hài lòng với giá thành mà Today đưa ra cho toàn bộ dịch vụ. Mức giá cạnh tranh đi kèm với dịch vụ tốt là yếu tố giúp chúng tôi nhận được đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Today luôn báo trước chi phí cho khách trước khi thực hiện, đảm bảo minh bạch và không phát sinh chi phí ngoài hợp đồng.

Tiết kiệm thời gian

Nếu tự chuyển nhà, bạn sẽ phải tiến hành phân loại đồ đạc, đóng thùng, khuân vác, vận chuyển và dĩ nhiên là quá trình này sẽ tiêu tốn rất nhiều thời gian. Tuy nhiên khi bạn chọn dịch vụ trọn gói thì tình trạng này sẽ không còn nữa, bởi vì mọi việc đã có đội ngũ của Today lo liệu. Chúng tôi tiếp nhận yêu cầu cực kỳ nhanh chóng và có mặt chỉ trong thời gian ngắn. 

Đội ngũ chuyên nghiệp, tận tình

Nhân viên của Today được tuyển chọn kỹ càng và đào tạo bài bản, hầu hết đều có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm. Do đó đồ đạc của bạn sẽ được đóng gói, bao bọc cẩn thận và đảm bảo vận chuyển đến nơi ở mới an toàn. Chúng tôi luôn đề cao tinh thần trách nhiệm, sự trung thực, thái độ vui vẻ và tận tụy với công việc.

chuyển nhà trọn gói

Chuyển nhà giá rẻ trên khắp các địa bàn thuộc tỉnh Long An

Cơ sở vật chất đầy đủ

Công ty đầu tư hệ thống xe vận chuyển đa dạng và những thiết bị nâng chuyển hiện đại để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nhằm đảm bảo hiệu suất công việc và giảm thiểu rủi ro trong quá trình thực hiện, hệ thống này luôn được kiểm tra, bảo dưỡng, chăm sóc và thay mới định kỳ.

Hợp đồng rõ ràng

Khi nhận được đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ gửi cho khách báo giá dịch vụ chi tiết. Nếu khách đồng ý với mức giá đề xuất thì hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng, trong hợp đồng sẽ quy định điều khoản rõ ràng. Việc này để đảm bảo quyền lợi của khách hàng và tránh xảy tranh chấp không mong muốn.

Bảo hành chu đáo

Khi đã tiến hành nghiệm thu, kiểm tra đồ đạc xong xuôi thì khách hàng sẽ thực hiện thanh toán. Today sẽ đền bù 100% giá trị tài sản nếu có lỗi hư hỏng do nhân viên của công ty gây ra. Chúng tôi cam kết không thu thêm chi phí sau vận chuyển nếu không được thỏa thuận trước.

Quy trình chuyển nhà trọn gói Long An của Today

chuyển nhà trọn gói

Công ty xây dựng quy trình chuyển nhà bài bản, khoa học để công tác dọn nhà diễn ra nhanh chóng, hiệu quả nhất có thể. Chúng tôi sẽ chuyển nhà theo quy trình 4 bước:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Khách hàng có nhu cầu dọn nhà trọn gói, hãy gọi điện đến hotline 0934 550 373 - 0977 971 373, nhân viên của Today sẽ lưu lại các thông tin như địa chỉ, số điện thoại, thời gian… để xử lý.

Bước 2: Khảo sát - Báo giá - Ký hợp đồng

Today sẽ cử nhân viên đến khảo sát địa điểm, số lượng đồ đạc để đưa ra báo giá và chuẩn bị các vật dụng cần thiết để đóng gói, bảo quản. Ngoài ra, chúng tôi cũng xem xét xem cửa ra vào có thích hợp để chuyển đồ ra không, nếu không thì sẽ tháo dỡ…

Chuyên viên của Today sẽ đưa ra phương án vận chuyển hợp lý với giá tốt nhất cho khách. Mức giá này sẽ được ghi cụ thể trong hợp đồng. Nếu khách hàng đồng ý với thỏa thuận này thì đôi bên sẽ tiến hành ký hợp đồng.

Bước 3: Triển khai thực hiện

Today điều xe vận chuyển + nhân lực đến địa điểm và phối hợp với khách hàng để tháo dỡ, đóng gói đồ đạc. Khách hàng hãy yên tâm vì chúng tôi sẽ bọc đồ đạc cẩn thận bằng màng PE, mút xốp, thùng carton… để chống hư hỏng nứt vỡ. Những thiết bị như tủ lạnh, máy giặt, điều hòa… sẽ được tháo gỡ cẩn thận. 

chuyển nhà trọn gói

Tiết kiệm công sức, thời gian, tiền bạc với dịch vụ chuyển nhà Today

Đồ đạc sẽ được đánh số, ghi chú để tránh thất lạc. Sau đó, chúng sẽ được bốc xếp lên xe và chở đến nơi ở mới. Kế tiếp, nhân viên của công ty sẽ bốc dỡ, chuyển đồ và lắp đặt mọi thứ theo mong muốn của khách.

Bước 4: Nghiệm thu - thanh toán

Bước cuối cùng là nghiệm thu và bàn giao các hạng mục công việc. Sau khi khách kiểm tra mọi thứ ổn thỏa thì hai bên sẽ tiến hành thanh toán hợp đồng. Nếu có tổn thất do lỗi của công ty trong quá trình chuyển nhà thì Today sẽ đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.

Chúng tôi cam kết không tiết lộ thông tin khách hàng cho dưới mọi hình thức. Nếu bạn đang gặp rắc rối trong việc vận chuyển nhà ở tại Long An, hãy liên hệ với Công ty Today theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ từ A đến Z.

chuyển nhà trọn gói

 

CHUYỂN NHÀ TODAY

Địa chỉ: 200/37 Đường Số 8, P. 11, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

CN Đồng Nai: 1019 Lô C2 Chung cư An Bình, Khu phố 5, P. An Bình, TP. Biên Hòa

CN Bình Dương: R6 Đường 15 KDC Hiệp Thành 3, TP. Thủ Dầu Một

CN Long An: 5 Đường 24, P.6, TP. Tân An

Điện thoại: 0934 550 373 - 0977 971 373

Email: phanvietbao1608@gmail.com

Website: chuyennhatoday.com


Bài viết liên quan