Chuyển nhà trọn gói Đồng Xoài, Bình Phước - Luôn phục vụ tận tình 24/24



Bạn đang đau đầu vì sắp phải chuyển nhà nhưng đồ đạc thì quá nhiều và lỉnh kỉnh, không biết phải đóng gói và sắp xếp như thế nào? Bạn đang cần sự hỗ trợ từ một đội ngũ đóng gói và vận chuyển chuyên nghiệp? Bạn muốn liên hệ đơn vị chuyển nhà có cung cấp dịch vụ trọn gói để tiết kiệm thời gian, chi phí và sức lực khi chuyển đến nơi ở mới? Bạn không biết đâu là công ty chuyển nhà trọn gói uy tín, giá tốt tại Đồng Xoài - Bình Phước? Đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi - đơn vị Chuyển Nhà Today sẽ giúp bạn giải quyết những gánh nặng này. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ chuyển nhà, văn phòng, cùng đội ngũ nhân viên chất lượng, Today tự tin sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất của bạn.

 

chuyển nhà trọn gói

Chuyển nhà trọn gói Đồng Xoài, Bình Phước - Đừng ngần ngại gọi ngay Today

 

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Today - Mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho khách hàng

Chuyển Nhà Today chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng, vận chuyển đồ đạc theo yêu cầu. Hoạt động hơn 10 năm trên thị trường, đúc kết kinh nghiệm qua hơn hàng nghìn yêu cầu của khách hàng tại nhiều nơi, đơn vị hiểu rõ những mong muốn của khách và luôn cố gắng thực hiện dịch vụ một cách tốt nhất, mang đến sự hài lòng và an tâm cho khách hàng.

Bên cạnh dịch vụ theo yêu cầu, Today còn mở ra các dịch vụ vận chuyển trọn gói, nhằm phục vụ quý khách hàng có nhu cầu được hỗ trợ từ a - z khi chuyển nhà, chuyển văn phòng...

Về dịch vụ chuyển nhà trọn gói Đồng Xoài, Bình Phước

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Đồng Xoài, Bình Phước là một trong những dịch vụ của Today cung cấp cho các khách hàng có nhu cầu tại khu vực Đồng Xoài. Với dịch vụ này, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình mọi công việc, như: tháo rời các vật dụng lắp ráp, phân loại và đóng gói đồ dùng, hỗ trợ loại bỏ các vật dụng không cần thiết, bốc xếp đồ nội thất, đồ trong nhà ra xe tải và vận chuyển đến nơi ở mới, bốc dỡ đồ đạc từ xe vào nhà mới, hỗ trợ sắp xếp đồ gọn gàng đúng chỗ theo yêu cầu...

Đúng với từ “trọn gói”, dịch vụ chuyển nhà này của chúng tôi sẽ giúp quý khách làm tất cả mọi việc. Điều bạn cần làm chính là theo dõi, đánh giá và đưa ra các hướng dẫn, yêu cầu cần thiết cho nhân viên của Today thực hiện. Việc thuê phương tiện vận chuyển cũng không cần phải phiền đến bạn, bởi đơn vị chúng tôi luôn có sẵn xe riêng, cùng các trang thiết bị hỗ trợ khác. Vì thế, quá trình chuyển nhà của bạn sẽ luôn diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng, an toàn và thoải mái.

 

chuyển nhà trọn gói

 

Chi tiết công việc chuyển nhà trọn gói của đơn vị Today

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Bình Phước của Today bao gồm tất cả các công đoạn mà một gia đình sẽ phải thực hiện khi bắt đầu chuyển nhà. Và bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể yêu cầu thêm các công việc đặc thù khác.

+ Tháo lắp đồ dùng nội thất: Chuyển Nhà Today sẵn sàng hỗ trợ gia chủ tháo lắp tất cả các thiết bị điện như tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, tivi, máy nước nóng, máy tính...; tháo lắp các vật dụng nội thất thông thường: tủ quần áo, bàn, ghế, tủ bếp, tủ kệ...

+ Đóng gói các vật dụng: Bên cạnh các đồ dùng cỡ lớn thì trong nhà luôn sẽ có các món vật dụng lặt vặt khác, như: chén, dụng cụ nấu nướng, ly, muỗng, đũa, chậu cây, sách vở, bóng đèn, gối, mền... Tùy theo kích thước và đặc điểm của từng món, nhân viên của Today sẽ phân loại, sắp xếp và đóng gói cẩn thận trong thùng carton. Riêng với những vật dụng dễ vỡ, chúng tôi sẽ bọc thêm màng xốp hơi, màng PE, băng keo để cố định chắc và đảm bảo an toàn khi vận chuyển.

 

chuyển nhà trọn gói

 

+ Bốc xếp đồ đạc lên/xuống xe và vận chuyển tận nơi: Sau khi công đoạn đóng gói đồ đạc hoàn tất, nhân viên Chuyển Nhà Today sẽ bốc xếp tất cả lên xe tải, đồng thời sắp xếp chúng có trật tự để tránh va chạm, hư hỏng không đáng có. Và khi đã đến nhà mới của khách, chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ bốc dỡ từng món xuống xe và đặt cẩn thận vào nhà. Trong giai đoạn này, khách hàng có thể hướng dẫn nhân viên của chúng tôi xếp đặt đồ dùng vào từng nơi để tiện cho việc bố trí nội thất sau đó.

Những ưu điểm của dịch vụ chuyển nhà trọn gói Today

 Giúp gia chủ tiết kiệm thời gian, công sức dọn dẹp và vận chuyển đồ đạc khi chuyển nhà.

 Đảm bảo an toàn 100% cho vật dụng, đặc biệt là đồ dễ vỡ, bảo vệ giá trị đồ nội thất của khách hàng.

 Tránh được các trường hợp không mong muốn như: sức khỏe gia chủ bị ảnh hưởng khi chuyển nhà, đồ điện tử gia đình bị hỏng, máy móc trong nhà không hoạt động do tháo lắp sai cách...

 Có các trang thiết bị chuyên dụng hỗ trợ đóng gói, vận chuyển đồ đạc trong nhà đến xe, và từ xe vào nhà.

 Chi phí dịch vụ cạnh tranh tốt tại Bình Phước hiện nay, không lấy thêm tiền “bồi dưỡng” hay đưa ra mức giá không đúng như thông báo ban đầu.

 Quy trình làm việc chuyên nghiệp, uy tín, nhanh chóng, đảm bảo chất lượng, không làm hư hỏng hay mất đồ đạc của khách hàng.

 Luôn có nhân viên hỗ trợ tư vấn và thực hiện dịch vụ chuyển nhà 24/24.

 Cam kết bồi thường nếu xảy ra các trường hợp nhân viên Today làm hỏng, mất hoặc lấy cắp đồ dùng của khách.

 

chuyển nhà trọn gói

 

Một số điều khách hàng cần làm khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói Đồng Xoài của Today

Để giúp việc chuyển nhà của bạn và cả đơn vị Chuyển Nhà Today chúng tôi luôn diễn ra thuận lợi, quý khách xin vui lòng chú ý các công việc sau:

+ Lên kế hoạch chuyển nhà rõ ràng, có thông tin điểm đến và thời gian thực hiện công việc.

+ Ước lượng và kiểm tra thật kỹ số lượng, chất lượng của các món vật dụng cùng đồ nội thất trong nhà, đặc biệt là đồ có giá trị cao.

+ Dự toán kinh phí phù hợp thông qua bảng giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Today.

+ Trong quá trình sắp xếp, phân loại, đóng gói, vận chuyển và bốc xếp đồ đạc, bạn và gia đình nên thường xuyên theo dõi, hướng dẫn, đưa ra yêu cầu cho nhân viên để tránh những rắc rối không mong muốn.

 

chuyển nhà trọn gói

 

Chuyển Nhà Today trong nhiều năm qua, vẫn luôn là một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều khách hàng tại Bình Phước khi có nhu cầu chuyển nhà trọn gói. Nếu quý khách tin tưởng và muốn sử dụng dịch vụ của đơn vị chúng tôi, xin vui lòng liên hệ:

CHUYỂN NHÀ TODAY

Địa chỉ: 200/37 Đường số 8, P.11, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

CN Đồng Nai: 1019 Lô C2 Chung cư An Bình, KP.5, Phường An Bình, TP. Biên Hòa

CN Bình Dương: R6 Đường 15, KDC Hiệp Thành 3, TP. Thủ Dầu Một

CN Long An: Số 5 Đường 24, Phường 6, TP. Tân An

Điện thoại: 0934 550 373 - 0977 971 373

Email: phanvietbao1608@gmail.com

Website: chuyennhatoday.com


Bài viết liên quan