Đâu là dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 8 uy tín trên thị trường?



Bạn sống tại quận 8 và đang có nhu cầu chuyển nhà? Sắp đến ngày dọn nhà mà bạn vẫn chưa tìm được công ty vận chuyển ưng ý? Bạn cảm thấy chán nản khi nghĩ đến đống đồ đạc cần phải xử lý khi chuyển đến nơi ở mới? Đừng lo lắng, dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 8 của Today sẽ giải quyết nỗi lo của bạn. Đến với Công ty Today, quý khách sẽ được cam kết về chất lượng phục vụ và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất với mức giá hợp lý nhất.

 

chuyển nhà trọn gói quận 8

 

Ngoài hoạt động tại TP.HCM, chúng tôi còn có chi nhánh tại Đồng Nai, Bình Dương và Long An

 

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 8 của Today: Điểm 10 cho chất lượng

 

Công việc tháo dỡ, sắp xếp và vận chuyển đồ đạc khiến nhiều người cảm thấy khó khăn và mệt mỏi. Hiểu được điều này, dịch vụ chuyển nhà tại quận 8 của Today đã ra đời và được xem là một trong những giải pháp dọn nhà trọn gói hữu hiệu giúp việc chuyển nhà trở nên đơn giản nhất.

 

Chuyển nhà Today hiện là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chuyển nhà chuyên nghiệp, được nhiều khách hàng tại Hồ Chí Minh tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao về độ uy tín lẫn chất lượng. Chúng tôi mang đến dịch vụ dọn nhà trọn gói từ A đến Z nên quý khách sẽ không phải nhúng tay vào bất cứ việc gì.

 

chuyển nhà trọn gói quận 8

 

Cụ thể, đơn vị sẽ thực hiện tất cả các công việc bao gồm phân loại - đóng gói đồ đạc, tháo lắp tủ, bàn ghế và các thiết bị điện gia dụng, cung cấp xe tải, khuân vác - vận chuyển đồ đạc… Sau khi đến nơi ở mới, Today sẽ giúp bạn sắp xếp, lắp đặt như mong muốn mà không tốn thêm khoản phí nào.

 

Lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 8 của Today, đồ đạc của quý khách sẽ được chuyển đến nhà mới nhanh chóng và an toàn. Công ty làm việc đúng giờ giấc, năng suất và hiệu quả, không kéo dài thời gian. Cam kết tuyệt đối rằng mọi đồ đạc của khách hàng sẽ không bị hư hỏng hay mất mát khi sử dụng dịch vụ.

 

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 8 tại Công ty Today?

 

Nhân viên nhiều kinh nghiệm

 

Đội ngũ chuyển nhà của Today là những nhân viên được đào tạo bài bản theo quy trình đào tạo của công ty, đồng thời họ còn được trau dồi kinh nghiệm trong quá trình làm việc lâu dài. Vì thế, họ sẽ biết nên làm thế nào để hỗ trợ khách hàng hiệu quả, vừa tiết kiệm thời gian lại vừa tiết kiệm chi phí.

 

Hơn nữa, chúng tôi còn chú trọng đến vấn đề thái độ của nhân viên. Trong suốt quá trình làm việc, đội ngũ luôn có thái độ vui vẻ, hòa đồng. Dù đôi khi có vất vả và cực nhọc thì chúng tôi cũng biết cách lắng nghe đóng góp để mang đến cho khách hàng sự phục vụ hài lòng.

 

Dịch vụ tốt

 

Chuyển nhà Today là đơn vị chuyển nhà có uy tín cao tại thị trường Hồ Chí Minh, vậy nên dịch vụ của đơn vị có thể đáp ứng nhu cầu vận chuyển của mọi đối tượng khách hàng, từ dễ tính đến khó tính. Chúng tôi sẽ thực hiện các công việc theo thỏa thuận với quy trình làm việc bài bản, khoa học.

 

chuyển nhà trọn gói quận 8

 

Không phát sinh bất kỳ khoản khí nào ngoài báo giá đưa ra ban đầu

 

Giá cả rõ ràng

 

Giá cả của dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Today được công ty áp dụng dựa vào nền tảng bảng giá niêm yết công khai. Thế nên, quý khách có thể tham khảo về các mức giá để tránh tình trạng tăng chi phí khi đang sử dụng dịch vụ. Bảng giá minh bạch nhằm mang đến sự tin tưởng cho khách hàng.

 

Dịch vụ đa dạng

 

Bên cạnh việc hỗ trợ dọn nhà trọn gói, Today còn cung cấp các dịch vụ kèm theo như cho thuê xe tải chuyển nhà, cho thuê nhân công tháo dỡ - bốc xếp, cung cấp vật tư chuyển nhà giá rẻ… Vì thế bạn chỉ cần alo cho công ty theo số hotline để lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu và kinh phí hiện có.

 

chuyển nhà trọn gói quận 8

 

Chuyển nhà - văn phòng - kho xưởng trọn gói tại quận 8

 

Bảo hành chu đáo

 

Đảm bảo an toàn là điều mà Chuyển nhà Today luôn khẳng định với khách hàng qua mỗi dịch vụ mà công ty cung cấp. Chúng tôi luôn cố gắng giữ an toàn cho đồ đạc của quý khách và nếu chẳng may xảy ra sự cố mất mát, hư hỏng do lỗi của Today thì bạn sẽ được bồi thường 100% theo giá trên thị trường.

 

Giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 8 tại Today là bao nhiêu?

 

Rất khó để chúng tôi đưa ra đáp án cụ thể cho câu hỏi này vì nhu cầu chuyển dọn của các khách hàng là không giống nhau. Chi phí chuyển nhà của đơn vị còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

 

- Gói dịch vụ cung cấp

 

- Số lượng đồ đạc

 

- Số lượng nhân công

 

- Trọng tải xe chuyển nhà

 

- Khoảng cách

 

- Thời gian chuyển nhà

 

- Yêu cầu đặc biệt từ khách hàng (dọn nhà cấp tốc, dọn nhà trong dịp lễ Tết khan hiếm nhân công, dọn nhà trong đêm…)

 

chuyển nhà trọn gói quận 8

 

Do đó, nếu muốn biết giá chuyển nhà trọn gói quận 8 bao nhiêu tiền, quý khách vui lòng liên hệ với công ty qua số 0934 550 373 - 0977 971 373 để được tư vấn chi tiết và nhận báo giá cụ thể. Mọi người không cần lo ngại về mức giá, vì Today luôn cố gắng đề xuất những giải pháp hợp lý cho khách hàng của mình, đặc biệt báo giá của chúng tôi cũng được đánh giá là phải chăng so với mặt bằng chung.

 

Vì vậy, nếu cần chuyển dọn nhà tại quận 8 thì hãy đến với Chuyển nhà Today nhé! Tin chắc rằng bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời khi chọn dịch vụ của chúng tôi!

 

 

Thông tin liên hệ:

CHUYỂN NHÀ TODAY

Địa chỉ: 200/37 Đường số 8, P. 11, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh Đồng Nai: 1019 Lô C2, Chung cư An Bình, Khu phố 5, P. An Bình, TP. Biên Hòa

Chi nhánh Bình Dương: R6 Đường 15, Khu dân cư Hiệp Thành 3, TP. Thủ Dầu Một

Chi nhánh Long An: 5 Đường 24, P. 6, TP. Tân An

Điện thoại: 0934 550 373 - 0977 971 373

Email: phanvietbao1608@gmail.com

Website: chuyennhatoday.com


Bài viết liên quan