Dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói - chuyên nghiệp - giá tốt tại Biên Hòa, Đồng Nai



Nếu chuyển nhà không phải là điều dễ dàng thì việc chuyển kho xưởng lại là một điều khó khăn gấp bội khi tất cả các thiết bị máy móc, dụng cụ làm việc, hàng hóa, linh kiện… đều cần phải được chuyển đi. Hơn nữa, do những món đồ này là công cụ sản xuất và gia công cực kỳ quan trọng, thế nên quá trình đóng gói + vận chuyển sẽ phải đặc biệt chú ý, tránh gây mất mát, hư hỏng. Và cũng chính vì thế, rất nhiều nhà xưởng, doanh nghiệp đã không ngại ngần lựa chọn dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói, vừa tiết kiệm thời gian công sức vừa không phải quá nhiều chi phí thuê nhân công và xe vận chuyển. Nếu doanh nghiệp của bạn đang băn khoăn không biết thuê đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển kho xưởng giá rẻ nào tại Biên Hòa - Đồng Nai thì bài viết sau đây sẽ chính là lời giải đáp.

 

Dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói

 

Đâu là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyển kho xưởng tại Biên Hòa - Đồng Nai?

 

Vì sao không nên tự tiến hành chuyển kho xưởng?

 

Một số doanh nghiệp hiện nay khi muốn chuyển kho xưởng sản xuất đến địa điểm mới thường ưu tiên phương án tự chuyển dời, tự dọn dẹp để tiết kiệm chi phí. Thế nhưng, rất nhiều vấn đề sẽ xảy ra nếu họ tự tiến hành chuyển kho xưởng, điển hình như:

 

1. Thiếu kỹ năng cần thiết

 

Tuy doanh nghiệp thường xuyên tiếp cận các trang thiết bị máy móc nhưng để tháo gỡ, lắp đặt và bảo quản riêng biệt từng bộ phận thì cần có một quy cách chuẩn mực, tránh gây nên những hư hỏng không cần thiết làm ảnh hưởng đến dây chuyền sản xuất. Hơn nữa, nếu nhân viên đảm nhiệm công viêc vận chuyển không chuyên thì hậu quả nhận lại sẽ vô cùng khôn lường.

 

2. Mất nhiều thời gian

 

Hầu hết các máy móc, hàng hóa tại kho xưởng đều có trọng lượng và kích thước khá lớn nên việc di chuyển thường rất mất thời gian. Hơn nữa, nhiều thiết bị cần phải tháo lắp chuẩn kỹ thuật, nếu không hiểu rõ về chúng thì sẽ khá tốn công sức để nghiên cứu và tháo dỡ đúng. Việc mất quá nhiều thời gian cho việc chuyển kho xưởng như thế này sẽ khiến hoạt động sản xuất của công ty bị gián đoạn, từ đó khiến doanh thu sụt giảm.

 

Dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói

 

Chuyển kho xưởng là công việc mất rất nhiều thời gian và công sức

 

3. Thiếu dụng cụ và phương tiện vận chuyển chuyên dụng

 

Việc chuyển kho xưởng đòi hỏi người thực hiện phải có chuyên môn tốt, có kiến thức đầy đủ về máy móc, hiểu cách dùng các công cụ chuyên dụng. Có thể nói, đây là một công việc rất phức tạp. Nhất là khi các thiết bị có cấu tạo đặc biệt, không tháo dỡ, lắp đặt đúng cách bằng các dụng cụ chuyên nghiệp sẽ làm chúng hư hỏng hoặc không thể vận hành đúng công suất ban đầu.

 

Bên cạnh đó, khi vận chuyển đến địa điểm kho, xưởng mới, công ty không thể dùng xe máy vì phương tiện không có khả năng chở được vật cồng kềnh. Còn khi thuê xe tải chở hàng, vấn đề tải trọng, kích thước đồ vật không phù hợp với xe sẽ xảy ra nếu chúng không được tính toán chính xác. Ngoài ra, khi thuê xe lớn thì khá tốn kém, mà thuê xe nhỏ thì phải chuyên chở nhiều lần. Việc tự đóng gói rồi bốc dỡ lên/xuống xe cũng mất nhiều thời gian và công sức.

 

Thông thường các doanh nghiệp, nhà xưởng không có đầy đủ những công cụ chuyên dụng trong tháo lắp máy móc và các phương tiện vận chuyển phù hợp. Thế nên, để tránh mất thời gian, hư hỏng máy, đổ vỡ thiết bị thì sử dụng dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói chính là lựa chọn phù hợp nhất.

 

Dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói

 

4. Làm hư hỏng, mất đồ (linh kiện, ốc vít…)

 

Như đã đề cập ở trên, quá trình tháo dỡ, vận chuyển, lắp đặt thiết bị không cẩn thận sẽ dễ dẫn đến vấn đề hư hỏng, thậm chí còn mất một số đồ đạc như linh kiện, ốc vít… nếu không cẩn thận. Để không phải gặp những điều này, doanh nghiệp nên tìm dịch vụ chuyển kho xưởng chuyên nghiệp, vừa có thể tiết kiệm thời gian vừa đảm bảo an toàn.

 

Dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói giá tốt nhất Biên Hòa, Đồng Nai - chỉ có tại Chuyển Nhà Today

 

Hiện nay không thiếu các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển kho xưởng, nhưng nếu bạn muốn tìm một đơn vị uy tín - chuyên nghiệp - tận tâm - giá tốt tại Biên Hòa, Đồng Nai thì Công ty Today là sự lựa chọn tốt nhất.

 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chuyển nhà, văn phòng và công xưởng, Chuyển Nhà Today tự hào khi những sự nỗ lực vươn mình của chúng tôi đã nhận được những sự khẳng định, tin tưởng cũng như hài lòng đến từ khách hàng. Cũng chính vì thế, đơn vị vô cùng tự tin sẽ giúp doanh nghiệp của bạn giải quyết những khó khăn trong việc đóng gói, vận chuyển trang thiết bị sản xuất đến nhà xưởng mới một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và an toàn. Đến với dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói Biên Hòa - Đồng Nai, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn an tâm về chất lượng, bởi:

 

1. Mọi khâu làm việc đều chuyên nghiệp và tận tâm

 

Đối với Chuyển Nhà Today, sự cẩn trọng và chuyên nghiệp trong từ công đoạn làm việc chính là điều kiện tiên quyết phải thực hiện. Đội ngũ nhân viên của đơn vị chúng tôi đều được đào tạo chuyên môn đầy đủ, có hiểu biết về máy móc kỹ thuật và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chuyển kho xưởng, thái độ làm việc nghiệm túc, tận tâm, giúp khách hàng vận chuyển tất cả đến công xưởng mới thật nhanh chóng và an toàn.

 

Để hỗ trợ công việc chuyển kho xưởng được thuận lợi và hiệu quả, Today luôn chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị chuyên dụng với nhiều kích cỡ, chủng loại, phù hợp với từng trường hợp máy móc, vật dụng, hàng hóa khác nhau.

 

Dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói

 

Chuyển Nhà Today mang đến dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói Đồng Nai giá rẻ và chuyên nghiệp nhất

 

2. Đầy đủ phương tiện vận chuyển chuyên dùng

 

Khi các đồ vật, máy móc của khách hàng đã được đóng gói, tháo dỡ và kiểm tra đầy đủ, việc tiếp theo chính là đưa chúng lên xe và vận chuyển đến kho xưởng mới. Với dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói, đơn vị sẽ cung cấp đầy đủ các phương tiện cần thiết, bao gồm:

 

     + Xe cẩu: hỗ trợ nâng hàng hóa hoặc máy móc kích thước lớn, trọng tải nặng đến xe tải chuyên chở.

 

     + Xe nâng: hỗ trợ bốc dỡ, di chuyển các loại hàng hóa có kích thước và khối lượng vừa và nhỏ.

 

     + Xe tải: nhiều kích thước khác nhau, tùy theo quy mô và số lượng đồ vật, đơn vị sẽ sử dụng chủng loại xe phù hợp giúp khách hàng tối ưu thời gian và công sức.

 

3. Hỗ trợ tư vấn và báo giá rõ ràng

 

Khi quý khách liên hệ và có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển kho xưởng của đơn vị, nhân viên tư vấn Chuyển Nhà Today sẽ hỗ trợ cung cấp thông tin về dịch vụ, giải đáp thắc mắc rõ rằng nếu khách có vấn đề cần giải đáp. Cùng với đó, nhân viên cũng sẽ báo giá chi tiết cho khách hàng nắm rõ. Chúng tôi cam kết giá thành dịch vụ luôn hợp lý, minh bạch, cạnh tranh tốt nhất thị trường.

 

Dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói

 

Để biết thêm thông tin dịch vụ, xin vui lòng liên hệ:

 

CHUYỂN NHÀ TODAY

Địa Chỉ: 200/37 Đường Số 8, P. 11, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

CN Đồng Nai: 1019 Lô C2 Chung cư An Bình, KP5, P.An Bình, TP.Biên Hòa

CN Bình Dương: R6 Đường 15 KDC Hiệp Thành 3, TP. Thủ Dầu Một

CN Long An: 5 Đường 24, P.6, TP.Tân An

Điện Thoại: 0934 550 373 - 0977 971 373

Email: phanvietbao1608@gmail.com

Website: www.chuyennhatoday.com


Bài viết liên quan