Dịch vụ chuyển nhà Long An nhanh chóng – Uy tín – Giá rẻ



 

Tỉnh Long An là cửa ngõ nối liền giữa các tỉnh Đông Nam Bộ và khu Đồng bằng sông Cửu Long. Cộng thêm giáp ranh với TPHCM nên đời sống sinh hoạt và kinh doanh tại đây rất sôi động. Đó là nguyên nhân chính vì sao nhiều người dân muốn chuyển nhà trọn gói từ Sài Gòn về Long An sinh sống hoặc ngược lại để tiện cho việc kinh doanh.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Long An của Chuyển Nhà Today chuyên phục vụ chuyển nhà đường dài liên tỉnh. Chúng tôi đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chuyển nhà và chuyển hàng hóa cho rất nhiều khách hàng tại Long An. Vậy nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi. Để biết thêm chi tiết, hãy theo dõi bài viết bên dưới nhé.

 

Chuyển nhà Long An

Chuyển nhà Long An

 

Nên chú ý khi chọn công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Chuyển nhà Long An là công việc đòi hỏi tính chuyên nghiệp trong từng công đoạn từ phân loại, đóng gói, bốc xếp lên xe... Đòi hỏi công ty dịch vụ phải có đủ nhân lục và xe vận chuyển để công việc luôn được đảm bảo chất lượng và xuyên suốt.

Vậy nên, nếu lỡ chọn phải công ty chuyển nhà trọn gói thiếu sự đầu tư, không có uy tín cao, làm việc cẩu thả không tới đâu sẽ không chỉ khiến bạn phí tiền thuê mà còn dẫn tới nhiều hậu quả nghiệm trọng khác. Chẳng hạn như có một số trường hợp bị mất mát đồ đạc, vật dụng bị đổ vỡ trong quá trình chuyển nhà làm cho một số đồ dùng, tủ kệ, máy móc thiết bị bị hư hỏng, bị vỡ... Chính vì vậy, nên chọn một công ty dịch vụ chuyển nhà có kinh nghiệm, xe di chuyển nhẹ nhàng, an toàn đến địa điểm nhà mới nhanh chóng và hiệu quả

Chuyển Nhà Today chính là công ty mà bạn đang tìm kiếm, với nhiều kinh nghiệm trong việc chuyển nhà Long An cho hàng trăm khách hàng và luôn nhận được phản hồi tích cực, chúng tôi chắc chắn sẽ hoàn thành tốt công việc được giao.

 

dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Nên chọn công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín để đảm bảo tài sản cho mình

 

Dịch vụ chuyển nhà Long An của Chuyển Nhà Today có thể mang lại những lợi ích nào cho bạn?

1. Việc chuyển nhà nhẹ nhàng hơn

Nếu chỉ chuyển nhà trong nội thành Long An thì không có gì để bàn tán, nhưng nếu bạn muốn chuyển nhà từ Long An đến Sài Gòn thì đây lại là vấn đề cần được quan tâm. Bởi khoảng cách giữa hai nơi là không hề ngắn, từ khoảng vài chục km lên đến vài trăm km. Hãy thử tưởng tượng xem, nếu bạn tự chuyển nhà với khoảng cách bao nhiêu đó sẽ như thế nào? Bàn ghế, tủ lạnh, giường, tủ, tivi... bao nhiêu là đồ, chắc chắn công việc sẽ nặng nhọc hơn rất nhiều.

Nhưng chỉ cần một cuộc gọi yêu cầu dịch vụ chuyển nhà trọn gói Long An của Chuyển Nhà Today, chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt và thay làm tất cả mọi thứ như tháo lắp, đóng gói, khuân vác, vận chuyển, sắp xếp lại mọi thứ khi đến nhà mới cho bạn.

 

2. Dịch vụ chuyển nhà nhanh chóng và gọn lẹ

Bạn nghĩ mình sẽ cần bao nhiêu chiếc xe ba gác để chuyển hết đồ đạc của mình? Bạn nghĩ mình cần thời gian bao lâu cho việc tháo dỡ và đóng gói? Chắc chắn sẽ mất thời gian cả ngày của bạn cộng thêm vào ngày sau đó để sắp xếp, dọn dẹp gọn gàng mọi thứ đâu ra đó.

Nhưng với dịch vụ chuyển nhà trọn gói của chúng tôi, bạn sẽ chỉ mất vài tiếng đồng hồ cho tất cả những khâu trên.

Đội ngũ nhân viên của Chuyển Nhà Today luôn nhanh chóng có mặt khi nhận được yêu cầu. Họ sẽ ngay lập tức tháo dỡ các loại đồ điện và với kinh nghiệm nghiệp vụ cao, họ sẽ tiến hành bọc lót, đóng gói mọi thứ nhanh chóng, gọn gàng, vận chuyển lên xe và chở chúng tới ngôi nhà mới của bạn. Sau đó lắp đặt mọi thứ theo yêu cầu, cả quá trình chỉ mất khoảng vài tiếng, tiết kiệm tối đa thời gian cho bạn.

 

Dịch vụ chuyển nhà

Dịch vụ chuyển nhà chất lượng, uy tín của Chuyển Nhà Today

 

3. Tài sản của bạn luôn được an toàn

 

Dịch vụ chuyển nhà

Dịch vụ chuyển nhà chất lượng, uy tín của Chuyển Nhà Today

 

“Bảo quản tài sản của khách hàng như tài sản của mình” chính là phương châm hoạt động của Chuyển Nhà Today. Chúng tôi hoàn toàn hiểu rằng, bạn quý trọng tài sản của mình như thế nào và với trách nhiệm của mình, chúng tôi sẽ chuyển chúng tới nơi an toàn cho bạn.

Nhân viên của Chuyển Nhà Today sẽ bọc lót kỹ càng bằng những đồ vật chuyên dụng như băng co, xốp nổ, thùng carton và vận chuyển cẩn thận lên xe. Bên cạnh đó, với hệ thống chống xốc hiện đại cùng tài xế lái xe luôn an toàn, cẩn thận chắc chắn sẽ chuyển đồ vật của bạn đến nơi an toàn và toàn vẹn. Nếu có tình trạng hư hỏng trong quá trình chuyển nhà, chúng tôi sẽ bồi thường 100% giá trị hiện hành nên bạn hãy yên tâm.

 

4. Chi phí cạnh tranh và không phát sinh thêm phí

Với kinh nghiệm nhiều năm chuyển nhà trọn gói, Chuyển Nhà Today đã chinh phục được rất nhiều khách hàng bằng bảng giá dịch vụ chuyển nhà hợp lý cùng chất lượng dịch vụ tốt.

Chúng tôi cam kết rằng sau khi báo giá và ký hợp đồng thỏa thuận, sẽ không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào, bạn có thể liên hệ hotline để tham khảo bảng giá dịch vụ của chúng tôi.

 

Ưu điểm của chuyển nhà trọn gói Long An của Chuyển Nhà Today

 

Chuyển Nhà Today

Chuyển nhà trọn gói Long An giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc

 

- Phục vụ chuyển nhà trọn gói 24/7, kể cả ngày lễ, nhanh chóng xuất hiện khi nào bạn yêu cầu.

- Nhân viên tư vấn luôn trực 24/24 giúp giải đáp mọi thắc mắc và tiếp nhận yêu cầu nhanh nhất.

- Nhân viên luôn thân thiện, nhiệt tình và vui vẻ khi phục vụ khách hàng nhằm mang đến sự hài lòng và thoải mái cho bạn xuyên suốt quá trình vận phục vụ chuyển nhà.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Long An của Chuyển Nhà Today nhận chuyển nhà tại các địa chỉ: Thành phố Tân An, Thị Xã Kiến Tường, huyện Cần Giuộc, huyện Châu Thành, huyện Bến Lức, huyện Cần Đước, huyện Thủ Thừa, huyện Vĩnh Hưng, huyện Đức Huệ, huyện Mộc Hóa, huyện Tân Hưng, huyện Tân Trụ, huyện Đức Hòa, huyện Thạnh Hóa.

 

 

CHUYỂN NHÀ TODAY

Địa chỉ: 200/37 Đường số 8, P.11, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

CN Đồng Nai: 1019 Lô C2 Chung cư An Bình, KP 5, P. An Bình, TP. Biên Hòa

CN Bình Dương: R6 Đường 15, KDC Hiệp Thành 3, TP. Thủ Dầu Một

CN Long An: Số 5 Đường 24, P.6, TP. Tân An

Điện thoại: 0934 550 373 - 0977 971 373

Email: phanvietbao1608@gmail.com

Website: chuyennhatoday.com


Bài viết liên quan