Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Today chia sẻ bí kíp đóng gói đồ đạc không lo thất lạc



Nếu bạn là người không có chỗ ở nhất định hay thường xuyên phải chuyển nhà, chắc chắn bạn đã gặp phải tình trạng mất đồ một hoặc nhiều lần trong quá trình dọn dẹp và vận chuyển. Mất đồ khi chuyển nhà là điều khó tránh khỏi và đây cũng là việc mà không ai mong muốn. Một món đồ nhỏ bé, bình thường trong mắt người khác nhưng lại là món đồ quan trọng đối với bản thân mỗi người, vậy nên chẳng ai muốn nó bị mất chỉ vì sơ sót khi chuyển nhà cả. Có cách nào hạn chế việc mất đồ khi chuyển nhà không? Hãy cùng lưu ngay lại những bí quyết sau đây mà Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Today chia sẻ để “say bye” tình trạng mất đồ này ngay nhé! 

 

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Today

 

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ

 

Chuyển nhà siêu dễ dàng và không lo mất đồ với Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Today


Lên danh sách chi tiết các đồ cần chuyển


Lập danh sách chi tiết đồ đạc sẽ chuyển đi là điều rất cần thiết mặc dù có hơi mất thời gian. Thế nhưng, nếu lượng đồ đạc quá nhiều và không thể kiểm soát chỉ bằng mắt thường được thì bạn nên lấy giấy bút và làm ngay một bản danh sách. Từ những món đồ lớn như máy giặt, tivi, tủ lạnh cho đến những món đồ nhỏ hơn như quần áo, dụng cụ bếp, sách vở,…Những đồ đạc nào đã được đóng gói gọn gàng và chuyển đi thì hãy đánh dấu lại để bạn có thể kiểm kê đồ đạc chưa chuyển và đã chuyển một cách hiệu quả, nhanh chóng nhất.

 

Bạn nên giữ giấy tờ và tài sản quan trọng bên mình


Những giấy tờ quan trọng hay tài sản có giá trị như vàng bạc, tiền mặt,… bạn không nên để chung với các món đồ khác. Tốt hơn hết là bạn nên sắp xếp chúng thật gọn gàng và để chúng vào một chiếc túi xách hoặc balo rồi mang theo bên mình. Những món đồ này có kích thước không quá lớn nên bạn hoàn toàn có thể tự mình bảo quản, khi tới nơi ở mới đã được dọn dẹp ổn thỏa thì bạn có thể cất ở bất cứ đâu bạn muốn.

 

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Today

 

Sắp xếp đồ đạc có liên quan cùng với nhau sẽ giúp bạn kiểm soát đồ dễ hơn

 

Sắp xếp các đồ đạc có liên quan cùng với nhau


Đây cũng là cách để bạn có thể kiểm tra đồ đạc rất tốt và hạn chế được việc thất lạc lung tung. Bạn hãy để chung những đồ dùng có liên quan với nhau hoặc bạn có ý định sắp xếp chúng chung một khu vực tại nhà mới, ví dụ các vật dụng trong nhà bếp sẽ xếp chung một thùng, các đồ điện tử cũng nên để chung với nhau,… Việc bạn hay bị mất, thất lạc đồ đạc cũng là do bạn tiện tay mà nhét lộn xộn và bừa bãi tất cả các món đồ vào với nhau, thế nên lúc tìm kiếm lại thì bạn đã không biết nó nằm ở đâu nữa rồi.

 

Không nên chuyển nhà vào buổi tối muộn


Nếu xét về mặt phong thủy thì đóng gói đồ đạc chuyển nhà vào buổi tối là không tốt, thêm vào đó, để việc chuyển nhà diễn ra thuận lợi và nhanh chóng thì bạn nên chuyển nhà vào ban ngày. Với điều kiện ánh sáng tốt, giao thông đảm bảo, tinh thần làm việc cũng hăng hát và nhiệt tình hơn thì chuyển nhà ban ngày sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

 

Giám sát quá trình chuyển nhà thật cẩn thận


Nếu bạn không tự chuyển nhà mà sử dụng dịch vụ của các công ty dịch vụ chuyển nhà giá rẻ tphcm, bạn sẽ không phải làm bất cứ việc gì hết, và những bước ở trên đôi khi bên dịch vụ cũng sẽ giúp bạn thực hiện tất cả. Tuy nhiên, bạn vẫn phải giám sát và kiểm tra toàn bộ quá trình dọn dẹp, đóng gói đồ đạc chuyển nhà và vận chuyển thật cẩn thận. Nhờ vậy bạn sẽ nắm rõ được tiến độ công việc, có thể hỗ trợ kịp thời và tránh được việc thất lạc, mất mát đồ đạc.

 

Lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói Today - Bí kíp an toàn cho mọi nhà

 

Sắp xếp đồ đạc có liên quan cùng với nhau sẽ giúp bạn kiểm soát đồ dễ hơn

 

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ  - Chuyên nghiệp, nhanh chóng, giá rẻ

 

Việc tự mình chuyển nhà sẽ khiến bạn có rất nhiều việc phải làm cũng như có rất nhiều lưu ý cần thiết bạn không nên bỏ qua. Thế nhưng, để giúp quá trình vận chuyển này trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc thì dịch vụ chuyển nhà trọn gói Today chính là lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Đến với công ty dịch vụ chuyển nhà giá rẻ tphcm của chúng tôi chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về việc thất lạc hay mất mát đồ đạc trong quá trình đóng gói và vận chuyển, nhờ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong việc vận chuyển, đóng gói đồ đạc chuyển nhà một cách hợp lý, khoa học, chúng tôi tin chắc sẽ mang lại cho bạn một sự trải nghiệm tuyệt vời, hoàn hảo. Hãy liên hệ Hotline:  0934 550 373 - 0977 971 373 để được chúng tôi tư vấn chi tiết cũng như hỗ trợ kịp thời nhé! 

 

CHUYỂN NHÀ TODAY

Địa Chỉ: 200/37 Đường Số 8, P. 11, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

CN Đồng Nai: 1019 Lô C2 Chung cư An Bình, KP5, P.An Bình, TP.Biên Hòa

CN Bình Dương: R6 Đường 15 KDC Hiệp Thành 3, TP. Thủ Dầu Một

CN Long An: 5 Đường 24, P.6, TP.Tân An

Điện Thoại: 0934 550 373 - 0977 971 373

Email: phanvietbao1608@gmail.com


Bài viết liên quan