Today - Đơn vị chuyển nhà giá rẻ, phục vụ trọn gói tại quận 4



Dịch vụ chuyển nhà là một trong những giải pháp hữu hiệu khi cần vận chuyển đồ đạc từ nơi ở cũ đến nơi ở mới. Ngoài chất lượng dịch vụ thì chắc chắn giá cả cũng là yếu tố được mọi người đặc biệt quan tâm. Vậy giá cả chuyển nhà sẽ bị ảnh hưởng bởi những yếu tố nào? Đơn vị nào chuyển nhà giá rẻ tại quận 4? Hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để có được câu trả lời chính xác nhất nhé!

chuyển nhà trọn gói

Yếu tố nào tác động đến giá dịch vụ chuyển nhà?

Trong một số lĩnh vực, khách hàng chỉ cần một cú điện thoại là sẽ nhận được báo giá cụ thể ngay mà không cần phải chờ đợi lâu. Tuy nhiên riêng với dịch vụ vận chuyển văn phòng, chuyển nhà… thì đơn vị vận chuyển sẽ phải tính toán các yếu tố liên quan mới có thể đưa ra cho bạn con số cuối cùng.

Thông thường, giá chuyển nhà sẽ được quyết định bởi những yếu tố như:

Số lượng đồ đạc cần chuyển

Nếu bạn có nhiều đồ đạc và trong đó có những vật dụng kích thước lớn, cồng kềnh, dễ vỡ, khó khuân vác… thì giá chuyển nhà sẽ cao hơn những khách hàng có số lượng đồ ít. Đây là điều tất yếu vì số lượng đồ đạc lớn sẽ cần nhiều nhân công hơn, sử dụng xe lớn hơn và nhân viên cũng mất nhiều thời gian, công sức hơn để bọc đồ, bê vác.

chuyển nhà trọn gói

Khoảng cách vận chuyển

Khoảng cách từ nhà cũ đến nhà mới càng xa thì càng tốn nhiều xăng và càng mất nhiều thời gian di chuyển. Vì thế, phí dịch vụ của đường gần chắc chắn sẽ rẻ hơn so với đường xa. Một số trường hợp vận chuyển đường xa, trên đường có thể xuất hiện trạm thu phí, đường cấm… nên lộ trình sẽ phức tạp hơn và tốn nhiều chi phí hơn.

Điều kiện vận chuyển

Nếu nhà của bạn ở trong hẻm nhỏ và tầng cao của chung cư… hoặc những nơi mà xe không thể vào tới được thì khi đó nhân viên sẽ phải tốn nhiều thời gian + công sức hơn để chuyển đồ ra ngoài. Vậy nên giá chuyển nhà của bạn sẽ cao hơn so với những khách có nhà ở ngay mặt đường.

Thời điểm chuyển nhà

Thị trường chuyển nhà sẽ có những thời điểm nhu cầu lên cao, cung không đủ cầu nên giá dịch vụ sẽ bị đẩy lên cao, điển hình như thời điểm cận Tết, nhân công hiếm. Có những trường hợp quá trình chuyển nhà diễn ra trong điều kiện thời tiết xấu nhưng vì khách hàng đã ấn định ngày, lúc này đơn vị vận chuyển cũng có thể tăng giá.

chuyển nhà trọn gói

Khi giá thuê nhân công tăng lên thì giá dịch vụ cũng sẽ cao hơn

Yêu cầu của khách hàng

Đó là những trường hợp khách đặt lịch quá gấp, khối lượng đồ đạc “khổng lồ” nhưng lại muốn phải chuyển xong trong một buổi thì chi phí sẽ cao hơn. Lúc này đơn vị vận chuyển sẽ phải điều động nhiều nhân công hơn để có thể hoàn thành dịch vụ theo mong muốn của khách.

Máy móc hỗ trợ

Nếu bạn cần di chuyển két sắt lớn hay hòn non bộ… thì bắt buộc công ty vận chuyển phải sử dụng xe nâng và máy cẩu để di dời. Hoặc nếu nhà bạn ở trong ngõ nhỏ không thể cho xe lớn đi vào thì người ta sẽ phải dùng xe kéo, xe đẩy để chuyển đồ ra… Lúc đó giá thành chuyển nhà sẽ cao hơn, vì cần dùng nhiều loại máy móc hỗ trợ hơn.

Ngoài 5 yếu tố trên đây thì giá chuyển nhà trọn gói cũng sẽ thay đổi tùy vào đơn vị chuyển nhà, vì tính cạnh tranh nên mỗi công ty sẽ có một khung giá khác nhau. Lưu ý rằng bên cạnh yếu tố giá cả, mọi người cũng nên tham khảo yếu tố chất lượng trước khi đưa ra quyết định. Một đơn vị chuyển nhà hoàn hảo phải là công ty có giá dịch vụ phải chăng và chất lượng vận chuyển ổn định.

Chuyển nhà Today - Đơn vị chuyển nhà giá rẻ tại quận 4

Tìm công ty chuyển nhà là điều đơn giản nhưng để chọn được đơn vị uy tín có giá thành hợp lý mà vẫn đảm bảo hiệu quả lại không phải là chuyện dễ dàng. Và Chuyển nhà Today - Đơn vị chuyển nhà chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Long An… sẽ là địa chỉ đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Từ khi đi vào hoạt động đến nay, dịch vụ chuyển nhà quận 4 nói chung và chuyển nhà nói riêng của Today đã được đông đảo khách hàng quan tâm và đánh giá cao. Chúng tôi hỗ trợ hàng ngàn khách hàng mỗi khi có nhu cầu chuyển đến nơi ở mới, chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng… phục vụ từ A đến Z, nhanh chóng, an toàn.

chuyển nhà trọn gói

Cung cấp các gói dịch vụ đa dạng để hỗ trợ khách hàng

Dịch vụ của Today diễn ra theo quy trình khoa học để chắc chắn rằng tất cả các loại đồ đạc đều được tháo dỡ, đóng gói và lắp đặt đúng kỹ thuật. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và những trang bị hỗ trợ hiện đại… có thể xử lý linh hoạt mọi tình huống, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Đặc biệt:

 Hợp đồng vận chuyển của công ty luôn liệt kê điều khoản rõ ràng, cam kết báo giá chính xác và không phát sinh chi phí khác. Today phục vụ khách hàng tất cả các ngày trong tuần, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với khách trước khi xe đến và luôn có mặt đúng giờ hẹn.

 Trong trường hợp xảy ra sự cố hư hỏng, thất lạc đồ đạc, Chuyển nhà Today sẽ đền bù 100% theo giá trị trường. Nếu khách hàng không hài lòng về cách làm việc hay thái độ phục vụ nhân viên, hãy trực tiếp phản hồi qua hotline 0934 550 373 - 0977 971 373 để được giải quyết.

Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ của công ty Today, hãy truy cập vào website chuyennhatoday.com để tìm hiểu thêm thông tin nhé.

chuyển nhà trọn gói

Thảnh thơi hơn với dịch vụ chuyển nhà của Today 

 

CHUYỂN NHÀ TODAY

Địa chỉ: 200/37 Đường Số 8, P. 11, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

CN Đồng Nai: 1019 Lô C2 Chung cư An Bình, Khu phố 5, P. An Bình, TP. Biên Hòa

CN Bình Dương: R6 Đường 15 KDC Hiệp Thành 3, TP. Thủ Dầu Một

CN Long An: 5 Đường 24, P.6, TP. Tân An

Điện thoại: 0934 550 373 - 0977 971 373

Email: phanvietbao1608@gmail.com

Website: chuyennhatoday.com


Bài viết liên quan