Vận chuyển văn phòng trọn gói có thật sự tiết kiệm chi phí hay không ?



Công ty trong giai đoạn phát triển tốt, số lượng nhân viên ngày càng gia tăng và văn phòng cũ không còn thích hợp nữa là một trong số lý do khiến nhiều công ty nghĩ đến việc chuyển sang một văn phòng mới phù hợp hơn. Tuy nhiên, công việc vận chuyển văn phòng này không hề dễ dàng khi công ty có vô số máy móc, trang thiết bị, đồ đạc, hàng hóa cần phải chuyển đi. Đòi hỏi rất nhiều thời gian lẫn công sức lẫn tiền bạc, thậm chí là làm gián đoạn công việc kinh doanh hiện tại. Thấu hiểu điều này, dịch vụ chuyển nhà Today đã cho ra đời dịch vụ chuyển văn phòng uy tín, chất lượng. Một trong số giải pháp giúp của bạn vận chuyển đồ đạc, trang thiết bị đến địa điểm mới một cách nhanh chóng, an toàn với mức chi phí thấp nhất.

Vì sao nên thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói ?

Chuyển văn phòng công việc tốn rất nhiều thời gian và công sức cho việc lên kế hoạch, đóng gói, phân loại và vận chuyển đồ dùng. Dưới đây là một trong những lý do doanh nghiệp nên thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.

   Tiết kiệm thời gian

Khi cần chuyển văn phòng bạn phải tốn khá nhiều thời gian cho việc tháo lắp nội thất, trang thiết bị, đóng gói hồ sơ, thời gian chuyển đồ đạc ra xe, vận chuyển đồ từ văn phòng cũ sang văn phòng mới, thời gian sắp xếp đồ đạc tại văn phòng mới,... Tuy nhiên với những dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, sẽ giúp bạn chuyển tất cả một cách nhanh chóng, gọn gàng, tiết kiệm thời gian tối đa.

   Đóng gói chuyển đồ nhanh

Với các dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, sẽ có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng với các trang thiết bị tháo lắp, đóng gói vận chuyển chuyên dụng. Từ đó sẽ giúp việc đóng gói đồ đạc một cách nhanh chóng nhất đồng thời đảm bảo các đồ đạc, vật tư, thiết bị của bạn không bị hư hỏng, thất lạc.

   Vận chuyển trọn gói chuyên nghiệp

Khi lựa chọn đơn vị chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp, việc chuyển văn phòng của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh gọn. Dịch vụ sẽ hỗ trợ thực hiện hết các công việc từ tháo dỡ, vệ sinh, đóng gói cho đến vận chuyển và lắp đặt các đồ đạc tại văn phòng mới.

 

https://chuyennhatoday.com/trang-chu.html

 

Sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói sẽ giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian

 

Quy trình dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói Today

Bước 1: Đơn vị sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng

Nhân viên vận chuyển văn phòng trọn gói Today sẽ tư vấn chi tiết và tiếp nhận thông tin theo yêu cầu của quý khách hàng, cũng như hẹn ngày, giờ đến khảo sát khối lượng tài sản cần vận chuyển.

Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng

Nhân viên vận chuyển văn phòng Today sẽ đến văn phòng của khách hàng để khảo sát và lên các phương án vận chuyển, đóng gói đối với từng loại đồ dùng và thiết bị. Nhân viên sẽ báo giá cũng như chia sẻ kế hoạch chuyển dọn văn phòng, lộ trình cụ thể với khách hàng. Hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng chuyển văn phòng với đầy đủ các điều khoản về trách nhiệm cũng như quyền lợi của cả hai bên.

 

https://chuyennhatoday.com/trang-chu.html

Quy trình vận chuyển, đóng gói được khép kín, giúp đảm bảo an toàn cho mọi đồ đạc, tài sản của khác hàng

 

Bước 3: Triển khai dịch vụ vận chuyển văn phòng

Xe tải chuyển văn phòng và nhân viên của chuyển nhà Today sẽ có mặt đúng thời gian đã hẹn với khách hàng và thực hiện công tác chuyển, dọn văn phòng. Nhân viên tiến hành tháo lắp, bao bọc các đồ nội thất văn phòng, tháo dỡ máy tính, máy in, mạng internet, mạng điện thoại,…

Hỗ trợ phân loại các loại giấy tờ/ hồ sơ, bao bọc màng PE hoặc mút xốp, đóng gói để bảo quản hồ sơ, đánh số thứ tự khoa học tránh gây nhầm lẫn.

Bắt đầu tiến hành các bước bốc xếp và vận chuyển văn phòng đến địa điểm mới. Nhân viên chuyển nhà Today sẽ lắp đặt lại thiết bị mạng, thiết bị điện tử,… và sắp xếp các vật dụng được chuyển đến vào vị trí phù hợp.

Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán

Sau khi hoàn tất và thực hiện xong tất cả các khâu trong hợp đồng. Khách hàng công ty sẽ kiểm tra lại toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị, máy móc và tài sản. Cuối cùng là tiến hành tiến hành thanh toán chi phí như trong hợp đồng, sau đó thanh lý hợp đồng.

Giải pháp vận chuyển văn phòng nhanh chóng cho doanh nghiệp

Mỗi khi có sự thay đổi về văn phòng làm việc thì việc vận chuyển văn phòng trọn gói sẽ bao gồm tất cả các thiết bị từ văn phòng cũ đến địa chỉ mới đã làm mất nhiều thời gian quý báu của các gia đình, cơ quan, doanh nghiệp. Công việc bị ảnh hưởng lớn thời gian và việc tự tháo dỡ, bốc xếp, vận chuyển và lắp, xếp đặt,… là vấn đề vô cùng khó kh mà không phải văn phòng nào cũng có thể thực hiện được.

        Đội ngũ nhân viên và tài xế được tập huấn bài bản, chuyên nghiệp.

        Tiết kiệm khá nhiều chi phí chuyển văn phòng, không mất thêm khoản chi phí khác.

        Tất cả đồ đạc được nhân viên phân loại, đóng gói, bao bọc, bốc xếp, vận chuyển đến địa chỉ mới và bố trí lại theo yêu cầu.

        Cam kết đền bù thiệt hại 100% nếu tổn thất hàng hóa, đổ vỡ hoặc hư hỏng thiết bị.

        Đảm bảo hoàn thành công việc đúng tiến độ.

        Cung cấp dịch vụ 24/7, kể cả ngày lễ.

 

https://chuyennhatoday.com/trang-chu.html

Today là đơn vị chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói uy tín tại TP. HCM

Chuyển văn phòng trọn gói Today là một trong những đơn vị chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ và uy tín tại TP.HCM. Nhờ có lực lượng nhân viên hùng hậu, đơn vị vận chuyển nhà Today đã hỗ trợ triển khai hàng ngàn hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng phục vụ nhu cầu chuyển dọn cho hàng ngàn cơ quan, công sở, doanh nghiệp. Với kinh nghiệm chuyển nhà, văn phòng, di dời kho xưởng cho rất nhiều khách hàng công ty lớn nhỏ trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh thành lân cận. Đến nay, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Today không ngừng nỗ lực, cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, để trở thành đơn vị chuyển văn phòng trọn gói uy tín nhất tại TP.HCM.

 

CHUYỂN NHÀ TODAY

Địa Chỉ: 200/37 Đường Số 8, P. 11, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

CN Đồng Nai: 1019 Lô C2 Chung cư An Bình, KP5, P.An Bình, TP.Biên Hòa

CN Bình Dương: R6 Đường 15 KDC Hiệp Thành 3, TP. Thủ Dầu Một

CN Long An: 5 Đường 24, P.6, TP.Tân An

Điện Thoại: 0934 550 373 - 0977 971 373

Email: phanvietbao1608@gmail.com

Website: www.chuyennhatoday.com

 


Bài viết liên quan