Về nhà mới cần làm gì để có nhiều tài lộc, vạn sự hanh thông? - Dịch vụ chuyển nhà Today



Một khởi đầu thuận lợi, vui vẻ, nhiều may mắn là điều mà ai cũng mong muốn khi chuyển đến nơi ở mới. Hiểu được tâm lý này nên trong bài viết dưới đây, Chuyển nhà Today sẽ cung cấp những hướng dẫn chi tiết giúp bạn nắm rõ về nhà mới cần làm gì để giữ cho lộc phúc đủ đầy, vạn sự như ý.

 

Về nhà mới cần làm gì? Bỏ túi ngay 9 việc quan trọng sau

 

Xem ngày tốt khi chuyển nhà

 

Thông thường, khi chuyển nhà người ta thường chọn ngày Thủy và kị ngày Hỏa. Việc chuyển nhà cũng nên được hoàn thành trước 3 giờ chiều trong ngày. Không nên mời thêm khách khứa, bạn bè đến vì đây không phải là tiệc tân gia.

 

Ngày dọn về nhà mới sẽ được tính toán dựa trên lịch âm và ngày tháng năm sinh của người trụ cột gia đình. Ngày tốt để chuyển nhà thường là ngày hoàng đạo, ngày hợp hành, ngày hợp tuổi… Lưu ý không chuyển nhà vào ban đêm, vì người xưa quan niệm rằng điều này sẽ ảnh hưởng xấu đến vận khí gia chủ.

 

Lựa chọn Chuyển nhà Today, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí và sức lực

 

Lựa chọn Chuyển nhà Today, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí và sức lực

 

Thực hiện cúng nhập trạch

 

Trong ngày dọn về nhà mới, bạn hãy làm mâm lễ cúng thật trang trọng để cầu các vị thần linh phù hộ độ trì cho gia đình. Mâm cúng sẽ có cau trầu, hương hoa, bánh kẹo, vàng mã, trái cây, rượu, thịt, xôi, gà…  Ngoài ra, gia chủ cũng cần làm lễ cúng gia tiên để thông báo với ông bà về nơi ở mới của mình.

 

Xông nhà mới

 

Điều này giúp xua đi những luồng khí xấu tích tụ trong nhà, mang lại sự bình an tài lộc cho gia đình. Xông nhà phải theo trình tự: xông từ trên xuống dưới và từ trong ra ngoài. Nhớ xông kĩ những chỗ bị ẩm mốc, chỗ có độ ẩm cao. Khi xông, chủ nhà nên bật hết đèn và mở hết cửa ra để thoáng khí.

 

Mang vào nhà mới những vật dụng may mắn

 

Theo quan niệm dân gian, khi dọn vào nhà mới thì những vật dụng đầu tiên chủ nhà nên mang vào là chiếc chiếu đang sử dụng, sau đó là bếp lửa. Tuyệt đối không mang chổi quét nhà, nước, bếp điện vào trước. Chủ nhà phải tự tay mang bàn thờ, bài vị gia tiên vào nhà đặt ở nơi trang trọng còn những thành viên khác đi theo sau thì mang theo tiền của vào nhà mới.

 

Đánh thức sự sống

 

Về nhà mới cần làm gì? Hãy khởi động sức sống cho nơi ở mới của bạn bằng cách mở quạt, đun nước pha trà, xả vòi nước, mở điện. Bạn phải để quạt thổi tỏa ra các hướng, không thổi gió ra ngoài cửa chính vì làm thế sẽ khiến tiền tài hao hụt. Vòi nước mở thật nhỏ và lâu để thu hút tài lộc vào nhà.

 

Muốn tiền tài không hao hụt, đừng thổi quạt gió ra ngoài cửa chính

 

Muốn tiền tài không hao hụt, đừng thổi quạt gió ra ngoài cửa chính

 

Treo chuông gió

 

Theo quan niệm phong thủy, chuông gió là công cụ dẫn dắt luồng khí luân chuyển trong nhà. Do đó, khi chuyển đến nhà mới bạn hãy treo chuông gió kim loại ở cửa ra vào hoặc cửa sổ để báo hiệu đã có người đến cư ngụ, xua đi tà ma và dịch bệnh.

 

Giữ tâm trạng vui vẻ

 

Trong ngày chuyển nhà, mọi thứ phải diễn ra thật tốt đẹp suôn sẻ, do đó bạn phải nói và làm những điều may mắn. Chuyện tối kị trong ngày chuyển nhà là sự giận dữ, gia chủ không được mắng mỏ người khác, đặc biết là không quát tháo hay đánh mắng trẻ con.

 

Để đèn sáng trong đêm đầu tiên

 

Về nhà mới cần làm gì? Trong đêm đầu tiên ở nhà mới, bạn nên để đèn trong nhà sáng thâu đêm đến tận ngày hôm sau để vận khí trong nhà thịnh vượng mãi không tắt và xua đuổi tà khi. Một số nơi còn có quan niệm phải để sáng đèn trong 3 đêm đầu tiên.

 

Một số việc khác

 

 Nấu ăn thường xuyên để giữ cho căn bếp ấm cúng, bàn thờ phải được nhang khói để ông bà tổ tiên quen với nhà mới.

 Chọn ngày tốt làm tân gia sau khi nhập trạch. Không cần tổ chức quá cầu kì, hãy mời những người thân thiết hoặc hàng xóm mới để gắn kết tình cảm và khuấy động không gian của ngôi nhà.

 

Chuyển nhà Today: Đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà Bình Dương chất lượng cao, giá rẻ bất ngờ

 

Nếu bạn sống ở Bình Dương và đang có nhu cầu chuyển nhà nhưng vẫn còn hoang mang không biết nên chọn dịch vụ chuyển nhà nào, hãy liên hệ với Chuyển nhà Today qua hotline 0934 550 373 - 0977 971 373. Là một trong những công ty chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chuyển nhà, chúng tôi sẽ mang lại cho quý khách hàng một dịch vụ chuyển nhà trọn gói từ A đến Z với mức giá ưu đãi nhất thị trường.

 

Chuyển nhà không còn là nỗi lo vì đã có dịch vụ chuyển nhà từ A đến Z của Today

 

Chuyển nhà không còn là nỗi lo vì đã có dịch vụ chuyển nhà từ A đến Z của Today

 

Có chúng tôi hỗ trợ, quá trình chuyển dọn nhà của bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Chuyển nhà Today sẽ giúp bạn tháo dỡ - đóng gói - bọc xếp - bốc vác - vận chuyển đồ đạc và sắp xếp chúng gọn gàng ở nơi ở mới. Chúng tôi cam kết đảm bảo tất cả các yêu cầu về thời gian, tiến độ, sự an toàn khi vận chuyển để mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ.

 

CHUYỂN NHÀ TODAY

Địa chỉ: 200/37 Đường số 8, P.11, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

CN Đồng Nai: 1019 Lô C2 Chung cư An Bình, KP 5, P. An Bình, TP. Biên Hòa

CN Bình Dương: R6 Đường 15, KDC Hiệp Thành 3, TP. Thủ Dầu Một

CN Long An: Số 5 Đường 24, P.6, TP. Tân An

Điện thoại: 0934 550 373 - 0977 971 373

Email: phanvietbao1608@gmail.com

Website: chuyennhatoday.com


Bài viết liên quan