Chuyển nhà trọn gói Phan Thiết - Làm gì để không bị mất đồ đạc khi chuyển nhà?



Người ta có câu “Ba lần chuyển nhà bằng một lần cháy nhà” ý muốn chỉ nguy cơ mất mát đồ đạc sau mỗi lần di chuyển chỗ ở. Và chắc chắn rằng đây là điều mà không ai mong muốn. Vậy làm cách nào để không bị mất đồ mỗi khi đổi nơi ở? Đừng lo, bài viết sau đây sẽ mách bạn cách bảo toàn tài sản của mình để có thể an tâm hơn khi chuyển nơi ở khác. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ bật mí đơn vị chuyển nhà trọn gói Phan Thiết uy tín - nhanh chóng nhất hiện nay, hãy cùng theo dõi nhé.

 

chuyển nhà trọn gói

 

Làm cách nào để chuyển nhà trọn gói không bị mất đồ?

 

Lập danh sách đồ cần chuyển

 

Công việc đầu tiên bạn cần làm đó là lập ra danh sách những đồ vật cần vận chuyển; từ các đồ vật lớn như bàn ghế, tủ, kệ đến các vật dụng nhỏ như sách vở, quần áo, chén bát... Danh sách này càng chi tiết càng tốt, như vậy sẽ giúp bạn kiểm kê đồ đạc hiệu quả hơn.

 

Đặt những vật dụng liên quan cùng nhau

 

Theo kinh nghiệm nhiều năm phục vụ chuyển nhà trọn gói Phan Thiết của chúng tôi thì đây là việc vô cùng cần thiết nhằm hạn chế khả năng thất lạc đồ đạc. Hãy xếp, đặt những vật dụng liên quan với nhau vào cùng một thùng hoặc cùng khu vực. Chẳng hạn như xếp chén bát, xoong nồi, đũa muỗng trong cùng một thùng hay khi tháo dỡ quạt, điều hòa thì cho ốc vít, dây điện vào cùng một túi...

 

chuyển nhà trọn gói

 

Muốn chuyển tới nơi ở mới nhưng lo ngại việc bị mất đồ trong quá trình chuyển nhà?

 

Tự cất giữ những tài sản, giấy tờ quan trọng

 

Bạn có thể cho những thứ này vào túi riêng hoặc cho túi xách, balo và mang theo bên mình khi chuyển nhà trọn gói. Đợi đến khi chắc chắn rằng công việc vận chuyển đã ổn định, bạn có thể cất chúng ở bất kỳ nơi nào mà bạn muốn.

 

Đánh dấu thùng đồ theo từng phòng

 

Thùng đựng đồ của mỗi phòng nên được đánh dấu riêng biệt, rõ ràng. Bạn có thể dùng giấy ghi chú liệt kê các đồ có trong thùng rồi dán lên bên trên, để khi tới nơi ở mới thì bạn chỉ cần vận chuyển chúng đến vị trí cần thiết.

 

Đếm, kiểm tra thùng đồ trước khi chuyển đi và sau khi chuyển đến

 

Công việc này cũng quan trọng như bước lập danh sách đồ đạc, bạn nên ghi lại tổng số thùng trước khi chuyển lên xe, sau đó kiểm tra lại lần nữa khi đã tới nhà mới.

 

chuyển nhà trọn gói

 

Cử người giám sát hết thảy quá trình

 

Dù tự chuyển đến nơi ở mới hoặc sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói Phan Thiết thì quá trình chuyển dời đồ đạc của bạn cũng đều cần đến người giám sát toàn diện. Điều này sẽ giúp bạn phần nào an tâm hơn, chưa kể họ còn có thể kịp thời hỗ trợ khi có tình huống phát sinh, tránh những trường hợp mất đồ không mong muốn.

 

Ký hợp đồng chuyển chỗ ở trọn gói với các điều khoản rõ ràng

 

Để tiết kiệm được công sức cũng như giúp việc chuyển nơi ở diễn ra nhanh gọn, khoa học, bạn nên tìm chọn đơn vị dịch vụ chuyển nhà trọn gói Phan Thiết. Và để tìm được công ty uy tín, chất lượng, bạn cần tìm hiểu thông tin thật kỹ càng. Đơn vị đó có trụ sở rõ ràng không? Website có chuyên nghiệp, dễ tham khảo thông tin liên quan không? Chính sách ưu đãi dành cho khách hàng như thế nào? Đánh giá từ các khách hàng cũ tốt hay xấu?...

 

Khi đã chọn được công ty dịch vụ phù hợp và ký hợp đồng chuyển nhà trọn gói, bạn nên xem xét các điều khoản cam kết để đảm bảo quyền lợi của mình. Nếu việc chuyển tới nơi ở mới diễn ra suôn sẻ thì đó chính là một khởi đầu đầy thuận lợi cho cuộc sống mới của bạn cũng như gia đình.

 

chuyển nhà trọn gói

 

Chọn chuyển nhà trọn gói Phan Thiết của Today, tài sản của bạn sẽ luôn được đảm bảo trong quá trình vận chuyển

 

Tại sao nên chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói Phan Thiết của công ty Today?

 

Chuyển nhà nhanh chóng, khoa học, chi phí phải chăng

 

Nếu khách hàng tự đảm nhận việc chuyển chỗ ở, chuyển văn phòng... tại Phan Thiết thì sẽ tốn khá nhiều thời gian và công sức, chưa kể còn không đảm bảo được kỹ thuật tháo dỡ, độ an toàn của các vật dụng. Tuy nhiên với dịch vụ của Chuyển Nhà Today, mọi công việc đều được thực hiện nhanh gọn, an toàn giúp quý khách tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và chi phí.

 

Đội xe, thiết bị vận chuyển hiện đại

 

Đội xe của chúng tôi có đa dạng tải trọng, chủng loại chất lượng cao, hoạt động 24/7 cùng các trang thiết bị tháo dỡ, vận chuyển hiện đại như xe tải, xe bán tải, xe nâng... đáp ứng tốt mọi yêu cầu của khách hàng. Thêm vào đó các trang thiết bị, xe vận chuyển đều được Today tiến hành kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ nhằm giảm thiểu rủi ro trong quá trình chuyển nhà, văn phòng, công ty... của khách hàng.

 

Đội ngũ nhân viên tận tình, có trách nhiệm cao với công việc

 

Đội ngũ nhân viên của Chuyển Nhà Today đều được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản, luôn tận tụy với công việc. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tính trung thực và bảo quản tốt đồ đạc, hàng hóa của khách hàng.

 

chuyển nhà trọn gói

 

Quy trình chuyển nhà trọn gói Phan Thiết chuyên nghiệp của Today

 

Với quy trình chuyển nhà khoa học là: Tiếp nhận thông tin >> Khảo sát >> Báo giá >> Ký hợp đồng >> Triển khai thực hiện vận chuyển >> Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng. Quý khách hàng không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của Chuyển Nhà Today sẽ báo giá chi tiết, nhanh chóng sau khi nắm rõ một số thông tin cơ bản. Đặc biệt với đội ngũ nhân viên thuộc nhiều chuyên ngành khác nhau như kỹ thuật điện, điện lạnh, máy tính, điện tử, thợ mộc... lành nghề, đơn vị đảm bảo đáp ứng tốt mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng tại Phan Thiết. Nếu bạn đang muốn bắt đầu một cuộc sống mới bằng cách chuyển tới nơi ở tốt hơn, hãy ALO ngay cho chúng tôi theo thông tin liên hệ bên dưới để được hỗ trợ sớm nhất.

 

CHUYỂN NHÀ TODAY

Địa chỉ: 284 Đặng Dung, Khu phố 3, Phường Phú Tài, Thành phố Phan Thiết

Hotline:  0934 550 373 - 0977 971 373

Email: phanvietbao1608@gmail.com

Website: chuyennhatoday.com


Bài viết liên quan