Chuyển nhà Today: Chuyên cung cấp thùng carton cũ chất lượng với giá mềm



Để bảo vệ môi trường và tiết kiệm tài nguyên, người ta thường khuyến khích sử dụng lại những đồ vật cũ. Và thùng carton chính là một trong những loại vật dụng như vậy, chúng có thể được tái sử dụng và vẫn đảm bảo công năng nếu chất lượng thùng vẫn tốt, không bị hư hỏng. Vậy ở đâu bán thùng carton cũ uy tín ở Hồ Chí Minh? Hãy liên hệ Chuyển nhà Today để đặt mua thùng carton cũ với giá tốt nhất nhé.

 

Thùng carton cũ mang lại những lợi ích gì?

 

Thông thường sau khi sử dụng thùng carton, mọi người thường có thói quen vứt đi hoặc dồn lại một chỗ để bán phế liệu vì cho rằng chúng không còn tác dụng gì. Tuy nhiên sự thật lại không phải như vậy, nếu biết cách sử dụng thì những chiếc thùng cũ này vẫn có thể phát huy công dụng rất tốt đấy.

 

Tính năng đa dạng

 

 Thùng carton thường rất cứng nên bạn có thể sử dụng chúng để đóng gói, bảo vệ đồ đạc trong quá trình vận chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác.

 

 Những bạn giàu trí sáng tạo có thể “hố biến” thùng carton đã qua sử dụng thành những vật dụng trong gia đình, thành đồ trang trí trong nhà hay làm thành đồ chơi cho trẻ nhỏ…

 

Ví dụ: Giá sách carton, kệ tủ carton, khay đựng từ carton, thuyền carton, đồ để điện thoại từ carton…

 

thùng carton cũ

 

Hình ảnh kệ tủ được làm ra từ những chiếc thùng carton đã qua sử dụng

 

 Những ai yêu thích đồ handmade, đam mê tái chế có thể biến thùng carton cũ thành những món đồ nhỏ xinh hoặc hộp quà vintage để tặng bạn bè và người thân trong các dịp quan trọng…

 

Thân thiện với môi trường

 

Tái sử dụng thùng carton chính là biện pháp góp phần bảo vệ môi trường. Việc làm này không chỉ giúp giảm thiểu lượng rác thải ra, tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên, giảm tốc độ đốn gỗ làm giấy mà còn giúp tiết kiệm thêm nguồn nhiên liệu tiêu hao trong quá trình sản xuất thùng giấy nữa đấy.

 

thùng carton cũ

 

Thùng carton cũ tuy đã được sử dụng nhưng chất lượng vẫn tốt mà giá lại rẻ

 

Chất lượng tốt

 

Thùng carton cũ sau khi được thu gom lại sẽ được phân loại kỹ lưỡng, loại thứ nhất là thùng carton đã qua sử dụng còn mới từ 60 - 95% và loại thứ hai là những sản phẩm lỗi do phía sản xuất làm sai kích thước hay in sai thông tin trên vỏ hộp. Thùng vẫn còn bền chắc nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

 

Giá rẻ

 

Những chiếc thùng carton cũ sẽ có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với những chiếc thùng carton mới trong khi chất lượng của chúng thì tương đương nhau. Bạn có thể sử dụng khoản chi phí này để đầu tư cho những mục đích khác thiết thực và hữu ích hơn. Tiết kiệm có bao giờ là thừa đâu nhỉ?

 

Gợi ý địa chỉ bán thùng carton cũ giá rẻ bất ngờ ở Hồ Chí Minh

 

Tại thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều nơi bán thùng carton cũ. Tuy nhiên nếu bạn chưa biết phải mua thùng carton cũ giá rẻ tphcm ở đâu cho đảm bảo thì Chuyển nhà Today sẽ là một địa chỉ bán hàng uy tín đó. Thùng carton ở đây được tuyển chọn kỹ lưỡng, đa dạng về kích thước lẫn mẫu mã. Bạn có thể dễ dàng tìm được thùng carton 2 lớp, 3 lớp, 5 lớp hoặc 7 lớp… tùy theo mục đích sử dụng.

 

thùng carton cũ

 

Ngoài bán thùng carton cũ, Today còn cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói

 

Thùng carton đã qua sử dụng của Today có giá khá mềm vì đó là những sản phẩm mà công ty đã từng dùng cho dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng sau đó được thu gom lại. Thùng carton vẫn còn mới nên chất lượng vẫn rất tốt. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ cho quá trình vận chuyển đồ đạc.

 

Mặt khác, nếu bạn đang có nhu cầu chuyển nhà mà việc đóng gói - vận chuyển đồ đạc khiến bạn đau đầu thì dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói do Chuyển nhà Today cung cấp sẽ là lựa chọn sáng suốt dành cho bạn. Hãy gọi cho hotline 0934 550 373 - 0977 971 373 để được tư vấn miễn phí hoặc truy cập website chuyennhatoday.com để tham khảo thêm kinh nghiệm chuyển nhà của chúng tôi.

 

CHUYỂN NHÀ TODAY

Địa chỉ: 200/37 Đường số 8, P.11, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

CN Đồng Nai: 1019 Lô C2 Chung cư An Bình, KP 5, P. An Bình, TP. Biên Hòa

CN Bình Dương: R6 Đường 15, KDC Hiệp Thành 3, TP. Thủ Dầu Một

CN Long An: Số 5 Đường 24, P.6, TP. Tân An

Điện thoại: 0934 550 373 - 0977 971 373

Email: phanvietbao1608@gmail.com

Website: chuyennhatoday.com


Bài viết liên quan