Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Nhà Xưởng Uy Tín Tại Biên Hòa - Đồng Nai



Vệ sinh công nghiệp nhà xưởng hiện nay là một trong những hạng mục công việc đòi hỏi phải có kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn và phải được hỗ trợ bằng thiết bị máy móc chuyên dụng để mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Do đó việc lựa chọn một đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ là tiêu chí quan trọng hàng đầu. Chuyển Nhà Today là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh, làm sạch công nghiệp chất lượng cao cho các nhà máy, phân xưởng tại Đồng Nai với mức giá hấp dẫn nhất. 

 

, vệ sinh công nghiệp nhà xưởng

 

Chi tiết ra sao? Hãy cùng tìm hiểu một số thông tin về dịch vụ vệ sinh công nghiệp của chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé!

 

Vì Sao Phải Vệ Sinh Nhà Xưởng Định Kỳ?

Vệ sinh nhà xưởng là hạng mục công việc hoàn toàn khác với các công việc vệ sinh khác vì đòi hỏi người thực hiện phải có kinh nghiệm, kỹ thuật chuyên môn và được thiết bị máy móc chuyên dụng hỗ trợ để làm sạch các khu vực như khu sản xuất chế biến, kho bãi, nhà máy chế biến, nhà máy điện và các loại cơ sở công nghiệp khác. Bởi các loại máy móc, thiết bị và đồ dùng trong khu nhà xưởng là những sản phẩm cực kỳ nhạy cảm với bụi bẩn nên chúng cần phải thường xuyên được vệ sinh để đảm bảo cho tuổi thọ cũng như an toàn trong quá trình vận hành.

Bên cạnh đó, nếu không vệ sinh nhà xưởng thường xuyên cũng sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của những nhân viên làm việc tại nhà xưởng. Các bụi bẩn tích tụ lâu ngày sẽ gây tác động xấu đến cơ quan hệ hô hấp, gây ra nhiều chứng bệnh nghiêm trọng đối với cơ thể từ đó làm giảm hiệu suất làm việc của người lao động. Vậy nên, việc chú trọng vệ sinh nhà xưởng thường xuyên là vô cùng cần thiết.

 

, vệ sinh công nghiệp nhà xưởng

 

Các Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Mà Today Đang Cung Cấp

Hiện nay, tùy theo nhu cầu và mức kinh phí mong muốn của khách hàng mà Chuyển Nhà Today sẽ có các gói vệ sinh phù hợp như:

  • Vệ sinh định kỳ theo tháng/quý/năm: Chúng tôi sẽ làm sạch toàn bộ công trình từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài.
  • Vệ sinh hàng ngày: Nhà xưởng của bạn sẽ được vệ sinh thường xuyên hằng ngày với những hạng mục công việc được phân bổ định kỳ khác nhau.

 

, vệ sinh công nghiệp nhà xưởng

 

Quy Trình Vệ Sinh Công Nghiệp Tại Today

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và khảo sát công trình

Chúng tôi sẽ cử nhân viên đến khảo sát công trình của khách hàng, sau đó tư vấn cho khách hàng những phương án thi công tốt nhất để tiết kiệm chi phí, thời gian thi công mà vẫn đạt hiệu quả tối ưu.

 

Bước 2: Báo giá dịch vụ trọn gói và ký hợp đồng

Trước khi chốt được mức giá khách hàng phải trả thì chúng tôi sẽ tiến hành kiểm kê tài sản, lên danh sách những hạng mục công việc cần thực hiện. Việc lên kế hoạch chi tiết sẽ giúp khách hàng có thể dễ dàng kiểm soát, từ đó hạn chế xảy ra mất mát hoặc rủi ro trong quá trình làm việc.

 

Bước 3: Tiến hành quá trình vệ sinh

Giám sát của Today sẽ có trách nhiệm theo dõi toàn bộ quá trình vệ sinh công nghiệp nhà xưởng, chúng tôi sẽ tiến hành theo trình tự các công đoạn như sau:

  • Vệ sinh trần: Lau mạng nhện, những vết dơ trên các vách tường, đây là những công việc phải làm trên cao và gặp nhiều nguy hiểm nhất nên cần thực hiện đầu tiên để tránh ảnh hưởng đến các công đoạn khác.
  • Vệ sinh vật dụng treo tường, hệ thống thiết bị như đèn, quạt trần, hệ thống thông gió, hệ thống điều hòa nhiệt độ,...
  • Vệ sinh hệ thống điện, cáp treo: Trong quá trình thực hiện phải chú ý cẩn thận vì đòi hỏi nhiều kỹ thuật và phải thật sự đảm bảo an toàn.
  • Vệ sinh thiết bị, máy móc: Tất cả đều được lau chùi kỹ lưỡng cả trong lẫn ngoài bằng dung dịch hóa chất vệ sinh chuyên dụng.
  • Vệ sinh sàn: Vệ sinh sàn luôn là công đoạn cuối cùng để đảm bảo các hạng mục kia đều được hoàn tất.

 

Bước 4: Nghiệm thu và bàn giao  

Bước cuối cùng là nghiệm thu công trình, sửa chữa lại những phần công việc chưa đạt yêu cầu và bàn giao cho khách hàng. Cuối cùng là hoàn tất các thủ tục thanh toán và thanh lý hợp đồng, kết thúc giao dịch.

 

, vệ sinh công nghiệp nhà xưởng

 

Today Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp – Vệ Sinh Nhà Xưởng Uy Tín  

Chuyển Nhà Today với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp chất lượng cao và uy tín hàng đầu tại Đồng Nai cũng như các tỉnh thành lân cận. Chúng tôi không chỉ mang đến cho khách hàng các gói dịch vụ đa dạng mà còn với mức phí vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó còn là sự tín nhiệm, yên tâm với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, tận tâm từ thái độ đến tác phong làm việc. Chúng tôi luôn không ngừng nâng cao chất lượng máy móc, chú trọng đầu tư vào công nghệ hiện đại để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất.

 

, vệ sinh công nghiệp nhà xưởng

 

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ vệ sinh công nghiệp Đồng Nai, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: 0934 550 373 để được hỗ trợ tận nơi và báo giá nhanh chóng.

Có thể bạn quan tâm :

- Dịch Vụ Chuyển Kho Xưởng Trọn Gói - Chuyên Nghiệp Tại Bình Dương
- Dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói - chuyên nghiệp - giá tốt tại Biên Hòa, Đồng Nai
- Dịch vụ chuyển kho xưởng Long An nhanh chóng, chuyên nghiệp tại Chuyển Nhà Today

 

 

CHUYỂN NHÀ TODAY

Địa chỉ:

Quận Gò Vấp: 200/37 Đường số 8, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Quận 3: 186 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Quận Bình Thạnh: 183/65 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Thủ Đức: 44 Trần Não, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức

Quận Bình Tân: 298/31 Lê Văn Quới, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Quận 10: 40/30 Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Quận Phú Nhuận: 151 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Quận 8: 45 Đường 84 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

Quận 7: 480C Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

CN Đồng Nai: 1019 Lô C2 Chung cư An Bình, Khu phố 5, Phường An Bình, TP. Biên Hòa

CN Bình Dương: R6 Đường 15, KDC Hiệp Thành 3, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

CN Long An: 5 Đường 24, Phường 6, TP. Tân An, Long An

Điện thoại: 0934 550 373 – 0977 971 373 – 0903 327 264

Email: phanvietbao1608@gmail.com

Website: chuyennhatoday.com


Bài viết liên quan