Đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọ TP.HCM trọn gói, chi phí rẻ



Tại TPHCM lượng người thuê trọ để ở khi đến đây học tập, làm việc là rất cao. Trong thời gian sinh sống sẽ không tránh khỏi trường hợp cần chuyển đi nơi khác. Lúc này, việc thu dọn đồ đạc chuyển trọ lại trở thành vấn đề khó khăn, trăn trở của nhiều người. Chính vì vậy, các dịch vụ chuyển trọ TPHCM đã ra đời, trong đó Chuyển Nhà TODAY đã trở thành địa chỉ được nhiều người tin tưởng, gửi gắm công việc quan trọng này. Hôm nay, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về dịch vụ chúng tôi cung cấp nhé.

 

Những rắc rối sẽ gặp khi tự chuyển trọ TPHCM

 

Hiện nay vẫn có rất nhiều người lựa chọn tự chuyển trọ thay vì sử dụng dịch vụ từ bên thứ hai. Lý do cho việc này là vì họ muốn tiết kiệm chi phí cũng như lo sợ đồ bị mất, bị hư hỏng nếu để người khác vận chuyển giúp. Tuy nhiên, thực tế là công việc chuyển trọ không hề đơn giản, nó sẽ tốn thời gian, công sức và nếu không biết cách còn rất tốn kém chi phí khi tự chuyển.

 

Bởi lẽ, muốn chuyển trọ sẽ cần thuê xe vận chuyển đồ đến địa chỉ mới. Nếu không cẩn thận, bạn sẽ có thể đối mặt với nguy cơ bị “hét giá” cao hơn so với thực tế. Không những vậy, phương tiện vận chuyển bên ngoài thường dùng là xe ba gác với không gian chật hẹp và chạy xốc mạnh. Do đó, đồ đạc có thể bị hư hỏng, bể vỡ khi đang di chuyển.

 

chuyển trọ TPHCM

 

Ngoài ra, bạn sẽ không nhận được sự đảm bảo về mặt tài sản trong quá trình chuyển trọ, nếu bị mất đồ thì sẽ không có ai chịu trách nhiệm. Bên cạnh đó, vấn đề về thời tiết cũng ảnh hưởng phần nào, nếu trời mưa mà không có sự che chắn kỹ lưỡng thì đồ đạc, tài sản của bạn sẽ dễ bị hư hỏng.

 

Chính vì vậy, thay vì tự làm mọi việc thì hãy thử sử dụng dịch vụ chuyển trọ TPHCM trọn gói giá rẻ. Chắc chắn nó sẽ mang lại rất nhiều lợi ích như giúp bạn thoải mái hơn khi chuyển nhà, không mất nhiều thời gian, công sức mà chi phí thì cũng rất hợp lý.

 

Vì sao nên sử dụng dịch vụ chuyển trọ TPHCM của Chuyển Nhà TODAY?

 

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển trọ TPHCM. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng mang lại cho khách hàng gói dịch vụ tốt, trải nghiệm hài lòng. Bạn cần có sự tìm hiểu kỹ lưỡng để chọn ra một cái tên làm việc chuyên nghiệp, uy tín. Theo đó, Chuyển Nhà TODAY chính là địa chỉ mà bạn có thể yên tâm lựa chọn.

 

Dịch vụ chuyển trọ TPHCM chuyên nghiệp

 

Chuyển nhà TODAY có rất nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chuyển nhà trọ. Chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Đồng thời, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, chúng tôi đã đầu tư vào hệ thống thiết bị, đồ dùng, phương tiện hỗ trợ cho công tác chuyển trọ tối ưu hơn. Từ đó đảm bảo được các yếu tố: Dịch vụ tốt - Vận chuyển chuyên nghiệp - Giá thành hợp lý.

 

chuyển trọ TPHCM

 

Dịch vụ chuyển trọ chuyên nghiệp, uy tín

 

Khách hàng khi hợp tác với chúng tôi hãy yên tâm về tài sản của mình trong quá trình chuyển trọ. Tất cả đều được bao bọc kỹ lưỡng bằng hộp giấy hoặc xốp chống xốc. Đồ đạc sẽ được thu dọn, phân loại kỹ lưỡng, sắp xếp lên xe theo trình tự hợp lý để đảm bảo an toàn khi đến nơi ở mới. 

 

Thời gian chuyển trọ siêu nhanh

 

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng thực hiện công việc chuyển trọ ngay khi bạn có nhu cầu. Quá trình dọn dẹp, đóng gói và vận chuyển đồ đạc được thực hiện nhanh chóng với sự hỗ trợ của máy móc thiết bị chuyên dụng. Sau khi đồ dùng của khách được đưa đến phòng trọ mới, nhân viên sẽ tiến hành bắt tay vào công đoạn sắp xếp để hoàn thiện căn phòng đúng với ý khách hàng.

 

Chuyển phòng trọ giá rẻ

 

Nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất, chúng tôi đã đem tới gói dịch vụ chuyển trọ giá rẻ TPHCM. Sự tính toán kỹ lưỡng của đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm sẽ giúp tối ưu các chi phí khi vận chuyển, nhờ đó giúp khách tiết kiệm kinh phí hiệu quả. Đặc biệt, với những khách hàng là học sinh - sinh viên, chúng tôi sẽ có chế độ ưu đãi đặc biệt, chiết khấu tốt.

 

chuyển trọ TPHCM

 

Báo giá chi phí rẻ, cạnh tranh trên thị trường

 

Chính sách bồi thường đầy đủ

 

Chuyển Nhà TODAY thực hiện ký hợp đồng đầy đủ và sẽ chịu trách nhiệm với những tài sản của khách hàng trong quá trình chuyển trọ. Nếu có bất kỳ đồ dùng bị hư hỏng, bị mất do sai sót khi cung cấp dịch vụ thì chúng tôi sẽ bồi thường theo đúng điều khoản thỏa thuận. Đây là điều mà không phải đơn vị nào cũng có thể thực hiện. Nó cho thấy sự chuyên nghiệp, tận tâm của chúng tôi khi hoạt động trong ngành dịch vụ này.

 

Quy trình chuyển trọ TPHCM trọn gói của chúng tôi

 

Là một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển trọ TPHCM trọn gói uy tín, Chuyển Nhà TODAY có một quy trình làm việc bài bản như sau:

 

Tiếp nhận thông tin, khảo sát và báo giá

 

Ngay khi khách hàng liên hệ, nhân viên sẽ nhanh chóng tiếp nhận thông tin và thực hiện tư vấn sơ bộ. Để đưa ra được báo giá chính xác nhất, chúng tôi sẽ cử người đến khảo sát thực tế. Mức chi phí chuyển trọ sẽ tính dựa trên các yếu tố như:

 

♦  Số lượng, kích thước của các đồ dùng cần chuyển.

♦  Khoảng cách giữa phòng trọ cũ và phòng trọ mới.

♦  Vị trí phòng trọ: Trong hẻm hay ngoài mặt tiền, tầng trệt hay trên lầu...

♦  Một số yếu tố khác.

Tháo dỡ và đóng gói đồ đạc

 

Nhân viên sẽ thực hiện tháo dỡ, phân loại các đồ đạc của khách hàng để thực hiện đóng gói. Với những thiết bị điện năng, đồ dễ vỡ thì chúng tôi sẽ tháo dỡ đúng quy trình, bao bọc kỹ lưỡng bằng các miếng xốp chống sốc. Những đồ dùng nhỏ sẽ được đóng vào hộp giấy kín. Các đồ vật to hơn cũng sẽ được bao chống xước, chống sốc xung quanh. Tất cả đều sẽ được dán tem ghi rõ thông tin để thuận tiện khi sắp xếp vị trí vận chuyển cũng như khi tìm kiếm sắp xếp lại vào phòng mới.

 

chuyển trọ TPHCM

 

Nhân viên tháo dỡ, đóng gói đồ đạc kỹ lưỡng

 

Thực hiện chuyển trọ

 

Đồ dùng của khách sẽ được nhân viên chuyển ra xe tải chuyên dụng. Chúng tôi có nhiều loại xe với khả năng tải trọng khác nhau. Dựa trên lượng đồ của khách hàng nhân viên sẽ điều phối xe phù hợp đến. Nhờ đó, đồ đạc được đảm bảo có không gian thoải mái, không bị nhét dồn ở trên xe.

 

Sắp xếp, nghiệm thu

 

Khi đã vận chuyển đồ đạc của khách đến nơi, nhân viên sẽ bốc xếp đồ vào trong nơi ở mới của khách. Tiếp đó sẽ tiến hành lắp đặt lại các đồ dùng về lại nguyên trạng như ban đầu cũng như hỗ trợ bố trí theo đúng ý khách hàng.

 

Sau khi tất cả được hoàn thiện, nhân viên sẽ tiến hành nghiệm thu và bàn giao lại cho khách. Khách hàng cũng sẽ kiểm tra và thanh toán phần chi phí dịch vụ theo thỏa thuận trên hợp đồng.

 

chuyển trọ TPHCM

 

Đừng ngần ngại đến ngay với Chuyển Nhà TODAY để có thể trải nghiệm dịch vụ chuyển trọ TPHCM trọn gói, giá rẻ, giúp tiết kiệm thời gian và công sức nhé. Mọi thắc mắc quý khách có thể gọi ngay đến số Hotline: 0934 550 373 - 0977 971 373, nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin và và tư vấn chi tiết nhất.

 

 

CHUYỂN NHÀ TODAY

Địa chỉ: 200/37 Đường số 8, P.11, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

CN Đồng Nai: 1019 Lô C2 Chung cư An Bình, KP.5, Phường An Bình, TP. Biên Hòa

CN Bình Dương: R6 Đường 15, KDC Hiệp Thành 3, TP. Thủ Dầu Một

CN Long An: Số 5 Đường 24, Phường 6, TP. Tân An

Điện thoại: 0934 550 373 - 0977 971 373

Email: phanvietbao1608@gmail.com

Website: chuyennhatoday.com


Bài viết liên quan